Thể thao

Bạn gái Văn Toàn: Nàng khờ thủy chung dành trọn thanh xuân để yêu xa

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Một mai khi nhìn lại thanh xuân rực rỡ của mình, Văn Toàn chắc hẳn sẽ cảm thấy thật may mắn khi đã yêu một cô bạn gái như Trang Nhung.

Nhắc tới cặp đôi Văn Toàn và Trang Nhung, người ta vẫn thường nói về câu chuyện một fan girl bóng đá chinh phục được trái tim của thần tượng trong mộng.

Trang Nhung trước đây là fan hâm mộ của HAGL nói chung và Văn Toàn nói riêng. Vì là “fan cứng” của đội nên cô có dịp tiếp xúc với Toàn. Thấy Văn Toàn đẹp trai, đá bóng hay, Trang Nhung đem lòng yêu mến. Kiên trì tới sân theo dõi, Nhung “bum” cũng lọt vào mắt xanh của Văn Toàn.

Sau đó, Văn Toàn đã tò mò tìm ra instagram của cô nàng fangirl. Và rồi chàng trai gốc Hải Dương đã nhanh chóng bị “đổ gục” bởi ngoại hình xinh xắn của người đẹp chỉ sau vài ba cú nhấp chuột. Kể từ đó, Văn Toàn và Trang Nhung cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu hệt như bộ phim ngôn tình của Hàn Quốc.

Yêu nhau đã khó, giữ gìn tình yêu càng khó và lúc yêu xa còn khó gấp ngàn lần. Bới yêu xa đòi hỏi 1 tình yêu chung thủy, 1 niềm tin tuyệt đối và 1 trái tim kiên định.

Ấy vậy mà, cặp đôi Văn Toàn và Trang Nhung đã trải qua 5 năm yêu xa. 5 năm không phải là con số nhiều, nhưng đủ khiến cho triệu cặp đôi chia tay vì không chịu được cảnh yêu xa phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Thậm chí, Trang Nhung cũng không ngần ngại chia sẻ rằng cô thích… yêu xa.

Bởi lẽ với Trang Nhung yêu xa hay gần không quan trọng, cái quan trọng nhất là tình cảm, là sự cố gắng, kiên trì từ cả hai bên. Sự thấu hiểu và chân thành trong tình yêu đã giúp cô nàng và Văn Toàn vẫn luôn bền vững trong 5 năm qua. Họ chấp nhận gạt qua những rào cản khoảng cách do tính chất nghề nghiệp để vun vén cho tình yêu.

Yêu một cầu thủ quốc dân, Trang Nhung chịu không biết bao nhiêu lời cay đắng từ cộng đồng mạng, thế nhưng cô nàng chưa bao giờ khiến Văn Toàn phải buồn lòng vì những hành động và phát ngôn của mình trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Trang Nhung cũng chưa bao giờ đăng tải bất kỳ tấm ảnh nào để khoe mẻ về chuyện tình với Văn Toàn.

Trang Nhung từng nhắn gửi Văn Toàn rằng: “Tớ dành cả thanh xuân để thiệt thòi vì cậu”. Câu nói đó không chỉ đốn tim Văn Toàn mà các fan hâm mộ cũng thổn thức. Không phải cô gái nào cũng sẵn sàng dành cả tuổi thanh xuân để chịu thiệt thòi vì “nửa kia” của mình.

Vào ngày sinh nhật tuổi 23 của Văn Toàn, Trang Nhung đã dành cả tuần để tự tay làm một ngôi nhà handmade tặng cho bạn trai. Không phải là một đôi giày hiệu hay một chiếc áo đắt tiền, món quà sinh nhật của Trang Nhung tặng Văn Toàn chất chứa biết bao tình yêu và sự chân thành.

5 năm yêu Trang Nhung, Văn Toàn từ một cầu thủ vô danh trở thành một cầu thủ nổi tiếng Việt Nam và đằng sau sự thành công đó là bóng dáng của một người phụ nữ. Trước mỗi trận đấu, Trang Nhung luôn dành những lời động viên đến bạn trai. Chính vì thế, Văn Toàn như được tiếp thêm liều doping, thi đấu ngày càng thăng hoa.

Sau này khi nhìn lại thanh xuân rực rỡ của mình, Văn Toàn chắc hẳn sẽ cảm thấy thật may mắn khi đã yêu một cô bạn gái như Trang Nhung. 5 năm từ thanh xuân đến trưởng thành, 5 năm bên nhau đủ cay đắng ngọt bùi, buồn vui giận hờn, mong rằng trong tương lai Văn Toàn và Trang Nhung sẽ có một happy ending thật đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất