Thể thao

Bạn gái Văn Toàn: 'Có anh bên cạnh thì mọi mệt mỏi sẽ tan biến'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Dù mạnh mẽ, kiên cường hay thích yêu xa đến thế nào, bạn gái Văn Toàn vẫn cần một bờ vai vững chãi để tựa vào những lúc mệt mỏi.

Trong dàn WAGs Việt, Trang Nhung - bạn gái Văn Toàn là một trong những cô gái chăm chia sẻ cuộc sống trên mạng xã hội. Tính cách cởi mở, dễ thương giúp Văn Toàn nhận được rất nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng.

Không nhiều người biết Văn Toàn và Trang Nhung đã yêu xa được hơn 5 năm nay và hiện tại họ vẫn đang duy trì tình yêu xa gần 1200km khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ với mối tình đẹp như mơ.

Bản thân người đẹp 9x cũng là một người có tư tưởng về tình yêu khá hiện đại, cô nàng cho rằng yêu xa hay yêu gần không quan trọng, cái quan trọng nhất là tình cảm, sự kiên trì và cố gắng từ cả hai phía.

Thế nhưng, dù mạnh mẽ độc lập đến mấy, Trang Nhung vẫn là một cô gái ở độ tuổi đôi mươi, muốn yêu và được yêu. Những lúc mệt mỏi, người đẹp 9x vẫn cần có một bờ vai để dựa vào.

Sau tất cả, Trang Nhung - bạn gái Văn Toàn vẫn cần một bờ vai để dựa vào mỗi khi mệt mỏi.

Sau một ngày làm việc căng thẳng ở ngân hàng, Trang Nhung trải lòng trên trang cá nhân: “Mỗi lần đi làm về lủi thủi 1 mình chỉ nghĩ giá mà có người chở mình làm xong rồi đi về cùng, hai đứa cùng nhau đi ăn, ngồi sau ôm thật chặt là cảm thấy mọi mệt mỏi tan biến hết”.

Dẫu vậy, cô nhanh chóng nhận ra đó là một điều ước xa xỉ: “Nhưng giá mà chỉ có xào với bò là ngon. Còn thực tế là ngày nào cũng chỉ đi đi về về 1 mình, nghe vài bài hát an ủi với cái bụng đói meo và đầu nặng như muốn nổ tung”.

Tất nhiên, điều này hoàn toàn trái ngược với quan điểm thích “yêu xa” để được tự do và đỡ “chán” nhau trước đó của hot girl xinh đẹp này. Nhung Bum (biệt danh của bạn gái Văn Toàn) từng chia sẻ: “Thật ra tôi thích yêu xa hơn yêu gần. Tôi còn thấy yêu xa không có vấn đề gì lắm bởi vì tôi muốn có thời gian rãnh để em chơi game, ngủ, đi ăn,… Chứ bản thân tôi thấy có người yêu cứ bị kiểm soát, bận bận thế nào ấy”.

Khác với bao cô gái khác, bạn gái Văn Toàn thích yêu xa.

Cũng chính vì yêu quá xa, không ít lần Trang Nhung được các chị em đồng nghiệp tại ngân hàng khuyên bỏ bạn trai và tìm một người phù hợp hơn: “Bỏ người yêu đi. Xinh xắn thế này tìm thằng nào ở gần mà yêu chứ yêu xa làm gì”.

Văn Toàn hiện đang sinh sống và thi đấu ở Hàm Rồng, Gia Lai còn bạn gái anh - Trang Nhung vừa mới tốt nghiệp xong khoa Tài chính ngân hàng tại Viện đại học mở Hà Nội. Mặc dù khoảng cách về địa lý rất lớn nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến tình cảm mà họ dành cho nhau.

Mặc dù thích yêu xa để có không gian riêng tư làm những điều mình thích nhưng cô nàng vẫn luôn giữ chừng mực nhất định với những mối quan hệ xung quanh không để bạn trai phải lo lắng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất