Thể thao

Bạn gái Ronaldo khoe dáng 'nuột nà' sau 4 tháng sinh con

Theo The Sun
Chia sẻ

Trên trang Instagram, cô nàng Georgina Rodriguez vừa cho đăng tải một bức ảnh khoe thân hình mỹ miều. Đáng chú ý, đây là “body” mà Georgina có được chỉ sau 4 tháng sinh con cho siêu sao Cristiano Ronaldo.

Trong một bộ bikini “bé xíu”, Georgina Rodriguez đã khoe toàn bộ thân hình gọn gàng của mình sau 4 tháng sinh “tiểu công chúa” Alana Martina cho siêu sao Ronaldo. Thậm chí, ngay cả bụng và đùi cũng không có một vết nhăn hay rạn giống như đa số các “bà mẹ bỉm sữa” khác.

Bạn gái Ronaldo khoe dáng.

Điều này cho thấy, Georgina rất quan tâm đến “nhan sắc” và vẻ bề ngoài của mình. Trước đó, chân dài 23 tuổi cũng từng bị chỉ trích vì lao vào tập luyện lấy lại vóc dáng chỉ sau 8 ngày sinh con.

Thế nhưng, cũng phải thừa nhận rằng, việc Georgina chăm sóc nhan sắc của mình là không có gì sai. Bởi vì, cô không chỉ là phụ nữ, có quyền làm đẹp, mà còn là người tình của một cầu thủ khá “trăng hoa” như Ronaldo. Vì vậy, nếu không giữ nhan sắc thì cô hoàn toàn mất chỗ đứng trong lòng cầu thủ người Tây Ban Nha.

Georgina Rodriguez chăm sóc con cho Ronaldo.

Tuy vậy, đó là chuyện ở tương lai không ai biết trước, còn ở hiện tại, Georgina vẫn đang là người phụ nữ đảm đang khiến Ronaldo say đắm. Bởi vì, không chỉ mang vẻ đẹp giản dị, chân dài này còn tỏ ra khá “mát tay” trong chuyện chăm sóc con cái.

Ronaldo đưa bạn gái đi du lịch.

Chính vì vậy, mới đây, Ronaldo còn “thưởng” cho cô bạn gái một món quà cực kỳ đặc biệt. Đó là nhân kỳ nghỉ ngắn, CR7 đã đưa Georgina tới vùng núi băng tuyết ở châu Âu để trượt tuyết cũng như ngâm mình trong bể bơi ngoài trời rất lãng mạn.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất