Thể thao

Bạn gái người mẫu của Paul Pogba từng lộ clip nhạy cảm

Bảo Phương
Chia sẻ

Cô nàng người mẫu Maria Salaues, bạn gái tiền vệ Paul Pogba có nhan sắc quyến rũ và số đo 3 vòng cực chuẩn.

Được biết, Paul Pogba và Maria Salaues vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2017 sau khi tiền vệ nổi tiếng gặp chấn thương phải tới Mỹ điều trị. Họ gặp nhau tại hộp đêm và nhanh chóng bị đối phương thu hút. Maria Salaues hay Paul Pogba luôn kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm.

Tuy vậy, với những người hâm mộ Paul Pogba, họ không hài lòng khi tuyển thủ trẻ say đắm chân dài tai tiếng như Maria Salaue

The Sun cho hay Maria Salaues năm nay 24 tuổi, tới từ Bolivia. Cô hiện sống ở Miami, Mỹ. Trước khi trở thành người mẫu, Maria Salaues từng có thời gian là môi giới nhà đất.

Maria Salaues sở hữu đường cong nóng bỏng và gương mặt tỏa sáng hút ánh nhìn. Nhưng cô là nhân vật gây nhiều tranh cãi. Trong quá khứ, Maria Salaues từng lộ clip sử dụng ma túy. Nguồn tin từ The Sun tiết lộ vì lo lắng con gái lao dốc trong cuộc sống, gia đình vội đưa cô tới Mỹ.

Những năm sống tại Mỹ, Maria Salaues trở thành khách quen tại các hộp đêm. Truyền thông từng chỉ trích Maria Salaues là nguyên nhân khiến phong độ Paul Pogba sa sút hồi đầu năm

Chân dài 24 tuổi luôn bị bủa vây bởi những chỉ trích. Cô thuộc số ít người đẹp bị người hâm mộ phản đối khi đến với Paul Pogba. Trước nhiều ý kiến tiêu cực, cô trở nên khép kín, gần như bỏ việc sử dụng mạng xã hội.

Maria Salaues từng chuộng những bộ váy gợi cảm. Nhưng từ khi hẹn hò tiền vệ nước Pháp, cô kín đáo và cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục.

Maria Salaues sống ở Mỹ trong khi bạn trai chủ yếu sống và thi đấu tại Anh. Maria Salaues nhiều lần chủ động tới Manchester để sum họp với bạn trai. The Sun cho biết mẹ Paul Pogba rất hài lòng về con dâu tương lai.

Theo The Sun

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất