Thể thao

Bạn gái Duy Mạnh: Gia thế khủng, kiếm tiền giỏi và sang chảnh

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Ở tuổi 23, bạn gái Duy Mạnh đã có mọi thứ từ tiền bạc, danh tiếng, cuộc sống sang chảnh nhờ kinh doanh giỏi.

Bước sang tuổi 23, Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh đang thực sự trở thành hình mẫu WAGs của bóng đá Việt Nam. Bạn gái Duy Mạnh học giỏi, xinh đẹp và rất giỏi trong việc kiếm tiền nhờ sự chăm chỉ kinh doanh.

Mới nhất, Quỳnh Anh và Huyền Mi (vợ Văn Quyết) mở thêm một cửa hàng thời gian, mỹ phẩm ở Hà Nội. Thêm một cột mốc quan trọng trong con đường kiếm tiền nhờ kinh doanh tài giỏi của Quỳnh Anh.

Bạn gái Duy Mạnh rất giỏi kiếm tiền.

Cô con gái “rượu” của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn có những ưu điểm so với nhiều hot girl yêu cầu thủ. Quỳnh Anh là sinh viên xuất sắc khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao. Bạn gái Duy Mạnh có đời tư ít ồn ào và biết tận dụng sự nổi tiếng trên mạng xã hội để kiếm tiền.

Hầu hết các câu chuyện về Duy Mạnh và Quỳnh Anh trên truyền thông chỉ là những mẩu chuyện ngôn tình, lãng mạn và sự ngợi ca. Điển hình như hình ảnh bạn gái Duy Mạnh dậy sớm đi mua đồ ăn để đóng thùng cho bạn trai và anh rể Văn Quyết mang sang Malaysia. Quỳnh Anh lo cả hai tuyển thủ Việt Nam không có đủ sức khỏe để thi đấu vì khẩu vị đồ ăn không hợp. Cây chuyện này đã giúp cho Quỳnh Anh trở nên lung linh trong mắt fan hâm mộ.

Cô nàng có biệt danh “công chúa béo” còn biết cách tạo ấn tượng đẹp trong mắt fan hâm mộ khi giúp Duy Mạnh dọn nhà, quán xuyến nhiều chuyện trong cuộc sống. Dù cả hai chưa đám cưới nhưng cùng nhau lo cho tương lai bằng cách đầu tư tiền bạc cho chuyện bán hàng online, mở các shop đồ…

Quỳnh Anh tậu xế hộp bạc tỷ.

Khi nói về các cô gái con nhà giàu thì người ta hay ví von là sinh ra đã “vạch đích”. Nhưng gia thế khủng chỉ là nét nổi bật khi nói về Quỳnh Anh, vì nhiều người nhìn bạn gái Duy Mạnh bằng sự quý mến nhờ có nhiều ưu điểm. Cô gái này không chỉ biết sống sang chảnh như các tiểu thư nhà giàu, mà tự lập trong việc kiếm tiền. Thậm chí, Quỳnh Anh chính là nàng WAGs đang kiếm được nhiều tiền nhất nhờ kinh doanh quần áo, mỹ phẩm.

Sự sang chảnh nhờ tiền tự kiếm được của Quỳnh Anh có thể nhìn qua một loạt túi sách hàng hiệu mà cô nàng này đang sở hữu. Ngoài ra, bạn gái Duy Mạnh đã “tậu” xe bạc tỷ vào tháng 2 năm nay.

Bạn gái Duy Mạnh sở hữu nhiều túi sách hàng hiệu.

Ở tuổi 23, Quỳnh Anh có cuộc sống khiến rất nhiều cô gái khác ao ước. Bạn trai là cầu thủ nổi tiếng, kinh doanh phát đạt, sở hữu nhiều hàng hiệu, có xế hộp đắt tiền và học giỏi. Điều duy nhất mà fan hâm mộ đang chờ đợi chính là bao giờ Quỳnh Anh và Duy Mạnh về chung một mái nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất