Thể thao

Bấm 'like' Salah về nước, Ramos nhận cái kết không thể nào cay đắng hơn

Bá Định
Chia sẻ

Ramos dường như đang phải trả giá sau những gì từng làm với tiền đạo Salah khi bị cộng đồng mạng chế nhạo.

Sau khi thất thủ 3-4 ở loạt sút luân lưu trước ĐT Nga, đội trưởng Sergio Ramos bên phía ĐT Tây Ban Nha đã khóc như mưa. Những tưởng sẽ có nhiều người thông cảm, an ủi Ramos nhưng trái lại, cảnh tượng Ramos bật khóc bị nhiều fan chế nhạo trên mạng xã hội.

Hầu hết trong số đó đều là những fan của tiền đạo Mohamed Salah. Có vẻ như những người yêu mến Salah không thể nào quên nổi việc Ramos gây ra chấn thương cho Salah tại trận chung kết World Cup 2018.

Các cổ động viên dường như phấn khích trước cảnh Ramos bật khóc. Ảnh: Twitter.

Chấn thương đó không chỉ khiến Salah phải rời sân ở phút thứ 30. Nó còn khiến Salah vắng mặt trong trận đấu mở màn của ĐT Ai Cập gặp Uruguay.

Thiếu vắng Salah trong đội hình, Ai Cập thất thủ 0-1. Cho dù đã trở lại tại trận đấu thứ 2 gặp ĐT Nga rồi ghi 1 bàn thắng nhưng Salah không thể giúp đội tuyển nước mình tránh khỏi thêm 1 thất bại nữa để chính thức bị loại.

Nhiều người cho rằng, nếu Salah không gặp chấn thương, mọi chuyện có thể đã diễn ra theo chiều hướng khác có lợi cho ĐT Ai Cập. Tuy nhiên, chứng kiến việc đội bóng xứ kim tự tháp bị loại, Ramos không những không thông cảm cho Salah mà còn thể hiện một số hành động khiêu khích trên mạng xã hội.

Chính điều đó càng khiến cho những người hâm mộ Salah thêm thù ghét Ramos. Chẳng biết, thời điểm bỡn cợt Salah cùng ĐT Ai Cập bị loại, Ramos có mảy may nghĩ tới cảnh sẽ có ngày bị chế nhạo lại như thế này hay không.

Chắc chắn, việc những cổ động viên đang tìm cách chế nhạo lại Ramos sẽ khiến cho đội trưởng ĐT Tây Ban Nha càng thêm đau đớn cùng nỗi đau mới thất thủ trước ĐT Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất