Thể thao

Ba ‘nam thần’ thế hệ mới của tuyển Đức khiến chị em điên đảo

Thái Việt
Chia sẻ

Vốn được xem là đội bóng quy tụ toàn trai đẹp, khiến các chị em điên đảo, đội tuyển Đức bây giờ lại được trẻ hoá và các chàng trai trẻ mới nổi này chắc chắn sẽ không làm thất vọng những người yêu ‘cổ xe tăng’.

Hơn một tuần trước, chiến lược gia 59 tuổi người Đức này đã gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ khi thông báo loại bỏ một loạt công thần của Bayern Munich (B.M) gồm Jerome Boateng, Mats Hummels và Thomas Muller. Ngoài ra, Sami Khedira, Julian Draxler và Jonas Hector cũng không được gọi.

Chính vì vậy, những nhân tố mới của ĐT Đức được rất nhiều người chú ý và tò mò. Thực tế, họ không chỉ chinh phục Joachim Low bởi tài năng trên sân bóng, vẻ ngoài của họ cũng được người hâm mộ đánh giá rất cao.

Niklas Stark - hậu vệ - 24 tuổi - 1m90

Với lối chơi cực kỳ mạnh mẽ, “Người sắt” đang chơi cho Hertha Berlin đã kết hợp cùng John Brooks tạo nên bộ đôi khu trung tuyến trong 2 mùa giải đầu tiên ở Berlin và là trụ cột không thể thay thế của đội bóng Thủ đô.

Ngoài ra. anh còn được NHM chú ý bởi vẻ ngoài cực điển trai. Khuôn mặt góc cạnh nam tính, cùng với đó à chiều cao nổi bật 1m90 sẽ dễ dàng đánh gục bất cứ chị em nào. Nhan sắc của cầu thủ đang chơi cho Hertha Berlin được xem là nhất nhì ĐT Đức hiện tại.

Tài năng trên sân bóng cũng là một điều khiến NHM đánh giá rất cao, tiền vệ sinh năm 1996 có tỉ lệ thành công trong các đường chuyền lên đến 90% ở mùa giải trước. Chính sự đa năng đến từ Stark càng giúp Low có thêm nhiều phương án chiến thuật hơn trong tương lai.

Tiền vệ Julian Brandt: Đẹp trai và yêu chó

Chắc chắn rằng bất kỳ cô gái nào cũng cảm thấy tim mình xốn xang khi đối diện với gương mặt đẹp như tượng tạc cỡ này của tiền vệ 22 tuổi Julian Brandt. Phải nói rằng so với các cầu thủ ngoại, gương mặt của Julian Brandt có phần trẻ con hơn tuổi. Dù trẻ trung cả về tuổi tác lẫn ngoại hình song cậu đã ra sân hơn 55 lần các đội tuyển trẻ của Đức, chơi ở mọi cấp độ từ U15 đến U21.

Thêm một điểm cộng to đùng của Julian Brandt khiến các cô gái “đổ ầm ầm” đó chính là anh chàng này siêu yêu chó. Không khó để tìm thấy những bức ảnh cậu bạn ôm chó cười hạnh phúc cute hết nấc như thế này. Đã đẹp trai, đá bóng hay rồi lại còn yêu động vật nữa thì từ hoàn hảo sao lột tả nổi đây.

Leon Goretzka - nhan sắc được đánh giá là số 1 thế giới.

Leon Goretzka sinh năm 1995, tiền vệ của đội tuyển Đức dễ dàng làm các fan girl mê trai đẹp xuyên lục địa crush nặng vì vẻ ngoài vừa chất lại vừa bảnh của mình. Không quá lời khi nói rằng tiền vệ 9X này chính là gương mặt visual của đội bóng khi đã khiến hàng loạt cô gái quyết tâm theo dõi ĐT Đức.

“Trời ơi đi đá bóng thôi mà có cần phải lịch lãm đến thế không”, “Đẹp trai quá”, “Ai biết tên gì chỉ mình với để còn dõi theo anh ấy thi đấu”, “Tớ tìm được rồi định mệnh dẫn lối đến với bóng đá rồi”… là những bình luận thể hiện sự mến mộ của dân mạng dành cho Leon Goretzka.

Không chỉ điển trai, đá bóng giỏi, anh chàng người Đức này còn sở hữu phong cách thời trang cực kỳ lịch lãm và hiện đại. Nếu không có những bức ảnh luyện tập trên sân cỏ hay đá bóng thì chắc chắn khi lạc vào Instagram của Leon Goretzka bạn sẽ nhầm lẫn cậu là một diễn viên điện ảnh hay hot boy có tên tuổi đang lên trên thế giới.

Ngoài ra, được triệu tập lên tuyển cũng được coi là một sự công nhận cho những nỗ lực của cầu thủ trẻ này. Chính sự đa năng của anh chàng đã khiến Low phải để ý, Goretzka có thể thi đấu như những chiến binh, nhưng đôi khi anh cũng tạo ra được những pha xử lý ngẫu hứng, như những cú giật gót sở trường. Trong vai trò của một tiền vệ con thoi, Goretzka cũng bù đắp rất tốt điểm yếu trong phòng ngự của đội trưởng Draxler trong màu áo Schalke 04 trước đây. Đó chính là điều quan trọng hơn cả với một tiền vệ.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất