Thể thao

Bà bầu Georgina Rodriguez đưa con trai Ronaldo đi chơi giữa tin đồn mâu thuẫn 'mẹ chồng, nàng dâu'

Phụng Long
Chia sẻ

Mối quan hệ giữa Georgina Rodriguez và bà Dolores được cho là đang căng thẳng trong vài tuần gần đây.

Hôm thứ tư, Georgina Rodriguez xuất hiện ở trung tâm Madrid cùng nhóc Ronaldo Junior. Cậu cả nhà Ronaldo trông khá thoải mái dù cho không có bố đi cùng.

Hiện đang ở tháng thứ 6 thai kì, nên vóc dáng Georgina Rodriguez đã 'phát tướng' thấy rõ. Một nguồn tin thân cận với Ronaldo cho biết anh đang rất háo hức đón chờ đứa con chung đầu tiên với cô bạn gái xinh đẹp. Đây cũng là người con đầu tiên của CR7 mà dư luận biết rõ mẹ chúng là ai.

Georgina Rodriguez đang mang bầu ở tháng thứ 6.

Sắp sinh con cho Ronaldo nhưng tâm lý của Georgina Rodriguez hiện không được ổn định. Truyền thông Bồ Đào Nha tiết lộ người mẫu 22 tuổi hiện đang mâu thuẫn với 'mẹ chồng' - bà Dolores.

Mối quan hệ giữa cả hai xấu đi từ kỳ nghỉ ở Algarve (Bồ Đào Nha). Sau kỳ nghỉ ở Ibiza, bà Dolores và Georgina Rodriguez cùng tham dự một bữa tiệc nhưng không đứng cạnh nhau. Ngoài ra, bà Dolores cũng đã ngừng tương tác với Georgina Rodriguez trên Instagram.

Mối quan hệ giữa bà Dolores và Georgina hiện đang 'đóng băng'.

Nếu thông tin này là sự thật thì Georgina Rodriguez nên lo sợ dần đi là vừa. Siêu mẫu Irina Shayk được cho là cũng đã mâu thuẫn nghiêm trọng với bà Dolores trong thời gian qua lại với ngôi sao của Real Madrid. Đây cũng là lý do khiến CR7 quyết định chấm dứt mối tình kéo dài 5 năm với bạn gái.

Ronaldo vì mẹ mà chấm dứt tình cảm với Irina Shayk.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất