Thể thao

Bạn gái Quang Hải ra MV ca nhạc, fan lên tiếng: 'Showbiz đang yên ổn em đừng dấn thân vào!'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hào hứng với sản phẩm đầu tiên mở đường cho công cuộc "tấn công" showbiz Việt, bạn gái Quang Hải đã nhận ngay một "gáo nước lạnh".

Mới đây, Nhật Lê đã chính thức xóa tên mình khỏi cái mác “bạn gái” Quang Hải mà thay vào đó là chức danh “ca sĩ” với MV khai xuân “Lời chúc đêm giao thừa”.

Kể từ khi rời khỏi chương trình “The Debut - Dự án số 1”, Nhật Lê vẫn chưa tạo được dấu ấn riêng của mình trong thị trường âm nhạc. Hot girl gốc Quảng Nam nhiều lần khẳng định trước truyền thông rằng cô muốn phát triển sự nghiệp riêng, được mọi người gọi là ca sĩ và mong muốn tạo thành “cánh chim mới” của showbiz Việt.

MV nhạc xuân của bạn gái Quang Hải.

Thế nhưng chỉ sau ít giờ đăng tải, bạn gái của Quang Hải bị dội ngay một gáo nước lạnh cho “giấc mơ hồng” của mình. Thu hút được lượt xem “cực khủng” chỉ sau 1 ngày, những gì mà Nhật Lê đều là những chỉ trích, những lời chê tơi tả.

Hình ảnh Nhật Lê rạng rỡ với tà áo dài trong MV.

Một nick face có tên N.H bình luận: “Chị nói thật nhé. Em hát rất tệ chị ko thể nào nghe nổi đến hết bài. Lo học đi em”.

Bạn nữ tên D.N.U.Đ “năn nỉ” Nhật Lê: “Lu ơi lo học đi em. Showbiz đang yên ổn em đừng dấn thân vào!”

“Thực sự dựa hơi quang hải chớ thật sự giọng hát quá yếu quá dở. Qua thu âm rồi còn vậy. Đợt thi The Debut là thấy hát tệ rồi. MV không có gi đặc sắc“, nick face có tên V.T.M.T lại tỏ ra ngao ngán.

Vì yêu mến nên mới theo dõi Lu nhưng mình cũng phải nói thật lòng 1 điều là Lu giống Chi Pu á. Giống ở chỗ MV và người đều rất đẹp nhưng còn về phần giọng hát thì ko hay”, bình luận của bạn V.T.D.T nhận được rất nhiều lượt like vì sự so sánh thú vị này.

Nhật Lê cũng nhận được nhiều lời khen về sự trẻ trung, dám bứt phá của mình. Tuy nhiên, giọng hát của mỹ nhân 9x chưa thực sự để lại ấn tượng với người nghe.

Trước đó, trả lời phỏng vấn Nhật Lê cũng thừa nhận giọng hát của bản thân cần phải tập luyện và trau dồi nhiều. Ngoài ra, dù là sản phẩm đầu tay nhưng bạn gái Quang Hải cho biết đây chỉ là một bài hát “vui”.

MV “Lời chúc đêm giao thừa” sẽ chính thức được ra mắt vào 11h ngày 1/2 trên kênh Youtube của nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất