Thể thao

Arsene Wenger nhận món quà bất ngờ từ Alex Ferguson

Quân Trương
Chia sẻ

Arsene Wenger đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ cựu HLV huyền thoại của CLB Manchester United - Alex Ferguson trong chuyến làm khách cuối cùng của ông trên sân Old Trafford.

HLV Wenger sẽ chính thức chia tay Arsenal sau khi mùa giải này khép lại. Ông đã có lần xuất hiện cuối cùng trên sân vận động Old Trafford với tư cách HLV trưởng CLB Arsenal trong chuyến làm khách của pháo thủ trước “Quỷ đỏ” vào tối qua.

Trước khi trận đấu diễn ra, cựu HLV Manchester United - Sir Alex Ferguson đã bất ngờ xuất hiện, mỉm cười và ôm lấy Wenger trước khi trao cho ông một món quà vinh danh đó là một chiếc bình bằng bạc.

Ngay sau đó là sự xuất hiện của Mourinho với những lời chào hỏi dành cho ông thầy người Pháp. Đặc biệt hơn là các khán giả có mặt trên sân vận động Old Trafford cũng đã có những tràng vỗ tay thể hiện sự kính trọng dành cho HLV Wenger với những đóng góp to lớn của ông dành cho Arsenal.

HLV Wenger nhận món quà đặc biệt từ tay Alex Ferguson

Alex Ferguson và Arsene Wenger đã có mười mấy năm đối đầu với nhau tại Ngoại Hạng Anh, 2 HLV lão làng này luôn là những người làm tăng thêm sức nóng cho cuộc đối đầu giữa Arsenal và Manchester United.

Hai CLB đã thay nhau thống trị Ngoại hạng Anh suốt 9 mùa giải liên tiếp từ năm 1995 đến 2004, trong đó MU đã có 6 lần lên ngôi, còn Arsenal cũng có cho mình 3 chức vô địch. Đội bóng chấm dứt được sự thống trị đó chính là Chelsea của Mourinho vào năm 2005.

HLV Sir Alex chia sẻ: “Wenger đã đến Arsenal và tạo nên những điều thú vị trong các trận đối đầu với Mancheser United. Sự cạnh tranh giữa tôi và ông ấy diễn ra liên tục và trong một thời gian dài. Mặc dù trong quãng thời gian ấy, đã có những cuộc tranh luận xảy ra giữa chúng tôi, nhưng hơn ai hết, tôi và ông ấy vẫn dành sự tôn trọng đặc biệt dành cho nhau vì những điều tuyệt vời mà chúng tôi đã làm được cho đội bóng của mình”.

Trở lại trận đấu giữa MU và Arsenal, với việc không tung ra đội hình mạnh nhất, pháo thủ đã phải nhận thất bại 2-1 trong trận đấu này. Người ghi bàn cho Quỷ đỏ là Pogba và Fellaini, còn bên phía Arsenal là tiền đạo Mkhitaryan.

Tuy nhiên, trận thua này không ảnh hưởng nhiều đến kết quả của Arsenal tại Premier League mùa này, điều quan trọng nhất bây giờ đối với học trò HLV Wenger là có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu lượt về Europa League trước đối thủ rất mạnh đến từ Tây Ban Nha, Atletico Madrid.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất