Thể thao

Ăn mừng phải đẳng cấp: Quang Hải ngạo nghễ như Ronaldo, Messi mỗi lần ghi bàn

Minh Thư
Chia sẻ

Không chỉ thể hiện đẳng cấp bằng những bàn thắng đẹp, Quang Hải cũng rất biết cách tạo sự chú ý thông qua cách ăn mừng đậm chất ngôi sao của mình.

Quang Hải đã ghi thêm được 1 bàn thắng cho CLB Hà Nội trong trận gặp Hải Phòng ấn định tỷ số 3-1 trên sân Hàng Đẫy ở vòng 6 V-League 2019 tối qua (21/4).

Tiền vệ mang áo số 19 tận dụng sai lầm của thủ môn và hậu vệ đội khách, cướp bóng ngay trước vòng cấm và tung ra một cú sút như “nã đại bác” khiến Văn Toản, đồng đội ở U23 Việt Nam, không thể cản phá.

Sau khi lập công, Quang Hải đã có một màn ăn mừng khá lạ mắt. Anh chạy lại gần ban huấn luyện và ngồi xuống, đưa tay làm động tác gãi cằm. Hình mẫu của Quang Hải trong màn ăn mừng bàn thắng này chính là Cristiano Ronaldo.

Khi còn khoác áo Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha từng vài lần ngồi xổm gãi cằm trước camera như vậy.

Cư dân mạng ngay lập tức so sánh hai pha ăn mừng của Quang Hải và Ronaldo với những hình ảnh chế thú vị.

Không chỉ tình huống này, Quang Hải cũng thường xuyên có những pha ăn mừng độc đáo thể hiện cá tính của mình giống như cách siêu sao Bồ Đào Nha vẫn thể hiện.

Tình huống ăn mừng này, Quang Hải muốn truyền đi thông điệp đến dư luận hãy ngưng chỉ trích anh và ĐT Việt Nam.

Ronaldo cũng thường xuyên thể hiện cách ăn mừng ấy nhằm vào những khán giả la ó, chỉ trích anh trên khán đài với ý nghĩa: “Hãy ngừng chỉ trích”.

Một pha ăn mừng độc đáo khác của Quang Hải, sau khi ghi bàn vào lưới Philipines ở bán kết AFF Suzuki Cup 2018.

Khoảnh khắc ăn mừng bá đạo khi ghi “bàn thắng vàng” vào lưới U23 Australia tại vòng bảng được ví von như cách ăn mừng của Messi.

Hay khoảnh khắc “lịch sử” của U23 Việt Nam khi Quang Hải gỡ hòa 2-2 tại trận bán kết cũng khá giống cách ăn mừng của siêu sao người Argentina.

Pha ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Yemen thể hiện cá tính ngôi sao của cầu thủ sinh năm 1997.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất