Thể thao

Aguero thoát tội đấm vào mặt CĐV với lý do khó tin

Theo Benchwarmers
Chia sẻ

Tờ Benchwarmers đưa tin, tiền đạo Sergio Aguero của Man City sẽ không phải nhận án phạt nào từ Ban kỷ luật của Hiệp hội bóng đá Anh bất chấp chuyện anh có hành động đấm vào mặt một CĐV Wigan.

Vào hôm qua, Wigan đã tạo ra địa chấn khi “đá văng” Man City ra khỏi FA Cup bằng chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Chính vì vậy, ngay sau khi trọng tài chính nổi còi kết thúc trận đấu, hàng trăm CĐV đội nhà đã lao xuống sân ăn mừng. Trong đó, có không ít người đã “nổi hứng” mỉa mai các cầu thủ đối phương.

Aguero đánh fan Wigan.

Quá bực tức vì bị chế giễu, tiền đạo Sergio Aguero đã thẳng tay đấm vào mặt một CĐV Wigan “to miệng” mỉa mai anh. Thậm chí, nếu không có các đồng đội và thành viên BHL can ngăn thì ngôi sao người Argentina còn muốn “tẩn” cho đối phương một trận nên thân.

Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã nghi ngờ việc Aguero có thể phải nhận án phạt khá nặng từ LĐBĐ Anh (FA). Thế nhưng, trong một báo cáo mới đây, FA đã xác nhận không đưa ra bất cứ án phạt nào cho ngôi sao đang khoác áo Man City.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do tình huống Aguero đánh fan hâm mộ Wigan xảy ra sau khi kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, FA cũng nhắc nhở ngôi sao 29 tuổi về những hành vi quá khích mà mình vừa gây ra.

Pep Guardiola cãi nhau với đồng nghiệp.

Ngoài việc “tha tội” cho Aguero, FA cũng xác nhận không đưa ra bất cứ án phạt nào cho hai HLV của 2 đội là Pep Guardiola và Paul Cook. Trước đó, cả hai đã có những hành vi thiếu kiểm soát khi “đấu võ miệng” ngay trên sân lẫn cả khi đi vào đường hầm.

Chia sẻ

Theo

Benchwarmers

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất