Thể thao

Á hậu Huyền My bất ngờ… 'thả thính' Đoàn Văn Hậu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khoảnh khắc "tình bể bình" hồi đầu năm, Á hậu Huyền My tiếp tục khiến fan "dậy sóng" khi gọi Văn Hậu là "em yêu".

Trưa ngày 07/11, Đoàn Văn Hậu chia sẻ bức ảnh học nấu ăn trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Đỉnh cao của nấu ăn”.

Theo đó, các thành viên của Heerenveen tham gia khoá học nấu ăn do CLB tổ chức, nhằm trang bị thêm những kiến thức về dinh dưỡng thể thao. Trong một căn bếp lớn, Văn Hậu và các đồng đội mặc tạp dề và “trổ tài” nấu nướng. Trong buổi học Văn Hậu cùng các đồng đội đã cùng nhau thử chế biến món nui xào với nấm và một số loại rau.

Ở phần bình luận, hậu vệ này chia sẻ với người hâm mộ: “Đây là khóa học nấu ăn mà câu lạc bộ dạy cách nấu những món ăn tốt cho cầu thủ bóng đá”.

Bức ảnh nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, trong đó có Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My. Người đẹp để lại bình luận trên trang cá nhân của Văn Hậu: “Cố lên nhé em yêu”.

Khoe ảnh nấu ăn, Đoàn Văn Hậu được Á hậu Huyền My gọi là “em yêu”.

Từ lâu, Á hậu Huyền My và Đoàn Văn Hậu có mối quan hệ thân thiết. Thế nên, người đẹp không ngần ngại thể hiện lòng yêu mến và sự ủng hộ đối với cá nhân Văn Hậu. Văn Hậu và Huyền Mi từng gây sốt khi có hành động “tình bể bình” trong Lễ trao giải Cúp chiến thắng 2018 diễn ra hồi đầu năm.

Trong bức ảnh, Văn Hậu và Huyền My tay trong tay, dựa đầu vào vai nhau vô cùng thân thiết. Văn Hậu xuất hiện trong bộ vest lịch lãm còn nàng Á hậu lại diện 1 bộ đầm đỏ nổi bật và sang trọng, trông 2 người rất đẹp đôi. Tuy nhiên, cả hai chỉ xem nhau là bạn bè.

Khoảnh khắc “tình bể bình” của Văn Hậu và Huyền My hồi đầu năm.

Từ khi sang Hà Lan, Văn Hậu được đăng ký thi đấu trong đội hình của SC Heerenveen nhưng vẫn chưa có cơ hội được ra sân. Hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ phải nhanh chóng tiến bộ trong thời gian tới nếu muốn chiếm được niềm tin của HLV Johnny Jansen. Đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải, sẽ còn rất nhiều cơ hội đang chờ đợi Đoàn Văn Hậu trong tương lai.

Trước mắt, Văn Hậu và các đồng đội tại Heerenveen sẽ có màn so tài với CLB Sparta vào ngày 10/11. Sau đó, anh sẽ trở về Việt Nam để cùng đoàn quân của HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho trận gặp UAE vào ngày 14/11 và Thái Lan vào ngày 19/11.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất