Thể thao

Những khoảnh khắc của bóng đá Việt Nam năm 2019: Ông Park cảm ơn bầu Đức!

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Nối tiếp thành công trong năm 2018, bóng đá Việt Nam gặt hái nhiều thành công trong năm 2019. Hãy cùng Saostar nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất!

1. U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30

Bóng đá Việt Nam sau nhiều năm chờ đợi cũng thỏa cơn khát HCV SEA Games sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo tạo nên kỳ tích trên đất Philippines.

U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia, giành tấm HCV SEA Games 30 là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất năm 2019.

Tấm HCV bóng đá nam ở SEA Games 30 có thể nói là một cột mốc lịch sử của bóng đá Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng trở thành nhà cầm quân đầu tiên vô địch AFF Cup và SEA Games cho bóng đá Việt Nam.

Thế nên, U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 xứng đáng là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ trong năm 2019.

2. Tuyển Việt Nam thắng Thái Lan 1-0

Dù chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước Thái Lan ở King's Cup 2019 chỉ là giải giao hữu nhưng thực sự rất đáng nhớ, đó là điểm nhấn để thấy tuyển Việt Nam đã trở thành đội bóng số 1 Đông Nam Á.

Tuyển Việt Nam đã không còn ngán Thái Lan.

Hơn hết, chiến thắng 1-0 trước Thái Lan giúp cho các cầu thủ Việt Nam cởi bỏ được nỗi ám ảnh thua đối thủ trong hơn 1 thập kỷ qua. Đúng hơn, tuyển Việt Nam đã có chiến thắng Thái Lan sau 11 năm.

3. Tuyển Việt Nam vào tứ kết ASIAN Cup 2019

Sau 12 năm, tuyển Việt Nam đã tái lặp kỳ tích vào tứ kết ASIAN Cup. Nhưng màn trình diễn của tuyển Việt Nam ở ASIAN Cup 2019 thực sự mang đến nhiều cảm xúc lớn cho người hâm mộ. Tuyển Việt Nam chỉ chia tay giải đấu với thất bại 0-1 trước Nhật Bản.

HLV Park Hang Seo giúp tuyển Việt Nam vào tứ kết ASIAN Cup 2019 là một sự thành công lớn.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã chứng minh được vị thế sau khi giành Á quân U23 châu Á 2018. Sự thành công ở ASIAN Cup 2019 cũng giúp cho tuyển Việt Nam có thêm sự tự tin để chơi cực hay ở vòng loại World Cup 2022. Cánh cửa đi tiếp đang rộng mở khi tuyển Việt Nam xếp đầu bảng với 13 điểm.

4. HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với VFF

Sau 2 năm đến Việt Nam để tạo ra vô số kỳ tích, HLV Park Hang Seo tái ký hợp đồng 3 năm là một trong những câu chuyện quan trọng với bóng đá Việt Nam trong năm 2019.

HLV Park Hang Seo ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với VFF.

Ông Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam và có niềm tin mãnh liệt sẽ tiếp tục tạo nên những thành công mới.

5. Ông Park Hang Seo lần đầu cảm ơn bầu Đức tại VFF

Một khoảnh khắc cuối cùng được Saostar chọn làm điểm nhấn trong năm 2019 của bóng đá Việt Nam là HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn đến bầu Đức trong ngày ký hợp đồng với VFF.

Ông Park chia sẻ trước đông đảo truyền thông Việt Nam và quan chức VFF là cảm ơn bầu Đức đã kết duyên cho ông với bóng đá Việt Nam. Nhờ có bầu Đức, ông Park đã có thể đến Việt Nam để tạo nên những thành công rực rỡ.

Bầu Đức và HLV Park Hang Seo góp phần tạo nên thành công cho bóng đá Việt Nam.

Đúng hơn, bầu Đức là người có công mời HLV Park Hang Seo đến Việt Nam, sau đó trả tiền lương 2 năm cho ông Park. Đó là lý do ông Park dành sự tri ân với lời cảm ơn gửi đến bầu Đức trong ngày ký hợp đồng với VFF.

Không có bầu Đức, bóng đá Việt Nam không có HLV Park Hang Seo, cũng thật khó để tạo nên những thành công lớn lao trong hơn 2 năm qua. Do vậy, khoảnh khắc ông Park cảm ơn bầu Đức xứng đáng là một câu chuyện đẹp và mang đến rất nhiều giá trị đáng suy ngẫm…

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất