Thể thao

3 năm làm vợ Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân nhớ 1 thời bên Vũ Khắc Tiệp

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Rời xa showbiz đã lâu, Kỳ Hân vẫn thi thoảng nhớ về một thời tung tăng thả dáng trong những bộ bikini phô đường cong quyến rũ trên bãi biển.

Dù đã về chung một nhà năm 2016 thế nhưng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn phải sống cảnh “yêu xa”. Chân sút Than Quảng Ninh luôn phải tập trung cùng CLB. Trong khi đó, Kỳ Hân đã tạm gác nghiệp mẫu để chăm lo cho mái ấm nhỏ. Sống một mình cùng đứa con thơ khiến chân dài Venus đôi khi cảm thấy nhớ nghề, nhớ ánh đèn sân khấu.

Mới đây, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải một album ảnh bikini khoe thân hình nuột nà, gợi cảm kèm status: “Vì nhớ nên rất hay lôi ảnh ra ngắm”.

Được biết, bộ ảnh nóng bỏng này được Kỳ Hân thực hiện khi ghi hình trong bộ phim “Điệp vụ chân dài” do cô thủ vai nữ chính. Trong bộ hình, chân dài được các fan đánh giá cao ở những biểu cảm tự nhiên, mang đến cho người xem hình ảnh một cô gái năng động, hòa mình với thiên nhiên. 

Sau gần 3 năm kết hôn, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân tiếp tục có “tin vui” khi Kỳ Hân đang mang thai lần 2. Thông tin vợ đã mang thai được được chính chàng cầu thủ tiết lộ sau khi úp mở trên mạng xã hội bằng hình ảnh ăn mừng trên sân cỏ, nhét bóng vào bụng.

Từ một người đẹp luôn xuất hiện với váy áo lộng lẫy, Kỳ Hân giờ đây không còn sang chảnh như trước kia nữa mà vô cùng giản dị, mộc mạc với cuộc sống làm mẹ, làm vợ. Sau những cuộc đổ vỡ liên tiếp của các sao quốc tế, gia đình nhỏ của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân khiến ai nấy phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất