Hot mom triệu followers Thanh Trần khoe được mẹ chồng chiều chuộng: 'Kiếp trước mình đã làm gì mà kiếp này sung sướng dữ'

Hà My
Chia sẻ

Sau khi lấy chồng, cô nàng vlogger có cuộc sống ấm êm và hạnh phúc. Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng luôn làm các chị em hết sức ghen tị.

Vlogger hay Hot mom Thanh Trần (tên thật là Trần Ngọc Thanh Thanh, sinh năm 1996) là cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội thông qua nhiều clip hài hước, châm biếm phản ánh đúng đời sống thực tế.

Không chỉ được hâm mộ qua những vlog trên mạng, cuộc sống của Thanh Trần cũng được nhiều người quan tâm khi cô thường xuyên khoe được chồng và mẹ chồng chiều chuộng, nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa và cảm thấy không bị áp lực khi làm dâu, làm mẹ.

Mới đây, nàng hot mom bất ngờ khoe tin vui mang thai em bé thứ hai sau chưa đầy một năm làm mẹ. Cả nhà ai cũng hạnh phúc, hồ hởi và đặc biệt là mẹ chồng Thanh Trần lại càng chiều con dâu hơn nữa.

Khi 2 mẹ con cùng nhau đi siêu thị, Thanh Trần khoe: “Mẹ chồng dẫn đi mua trái cây dưỡng thai, không cho xách giỏ, ai hỏi cũng nói này là con gái chị chứ không phải là con dâu. Rồi mua luôn cả nguyên liệu mai nấu cháo cho Benny hết 1 triệu 3. Mẹ giành trả hết không cho mình can thiệp. Nhiều khi nghĩ chứ kiếp trước mình đã làm gì mà kiếp này sung sướng dữ”.

Thanh Trần khoe mẹ chồng cực chiều chuộng

Mẹ chồng Thanh Trần là cô Hoàng Thị Hằng, năm nay 45 tuổi. Cô rất chiều các con, coi con dâu như chính con gái mình và chăm sóc cháu cũng rất khéo léo.

Có được mẹ chồng tâm lý thế này đúng là mơ ước của biết bao nhiêu nàng dâu.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất