Vòng quanh Thế giới

World Cup: Đêm đáng nhớ với gia đình người Colombia giữa khu phố rợp cờ Anh

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một gia đình Colombia hôm nay sẽ xem trận đấu giữa đội nhà và Anh theo cách đặc biệt, khi xung quanh họ là 300 lá cờ đỏ, trắng và toàn bộ hàng xóm đều cổ vũ cho đội bóng Tam Sư.

Một lá cờ Colombia được treo ở khu Kirby Estate giữa “bạt ngàn” cờ Anh. Ảnh: The Sun

Khu Kirby Estate ở Bermondsey, đông nam London tràn ngập màu đỏ, trắng với 300 lá cờ Anh được treo bên ngoài các ngôi nhà của người dân ở đây trước trận đấu giữa đội bóng Tam Sư và Colombia vào rạng sáng 4/7 (giờ Hà Nội). Giữa hàng trăm lá cờ Anh là một lá cờ Colombia màu vàng, xanh, đỏ được treo trên ban công.

Lá cờ đó là của gia đình bà Sandra Ramos, một người Colombia sống ở Kirby Estate đã 19 năm.

Trong khi 40 gia đình hàng xóm và những người bạn cổ vũ cho đội tuyển Anh, gia đình bà vẫn sẽ hết lòng ủng hộ đội bóng quốc gia của mình.

Mọi người trong khu Kirby Estate sẽ cùng nhau xem trận đấu World Cup tối nay qua một TV màn hình lớn.

Gia đình bà Ramos tự hào khi cờ Colombia tung bay giữa hàng trăm lá cờ Anh. Ảnh: The Sun

Con trai của bà Sandra, Jean-Paul Jhonas chia sẻ: “Tôi cổ vũ hoàn toàn cho đội tuyển Colombia dù tôi sinh ra ở đây.Tôi không biết trận đấu sẽ có kết quả ra sao nhưng sẽ là một trận đấu khó khăn. Những fan hâm mộ đội tuyển Anh nghĩ rằng họ sẽ có chiến thắng một cách dễ dàng, nhưng tôi không nghĩ như vậy. Đội tuyển Colombia đang có lợi thế tốt và nhiều đội thuộc top đầu đều đã bị loại. Đây là một kỳ World Cup rất khó đoán”.

Theo Jhonas, dù gia đình anh cổ vũ cho đối thủ của đội tuyển Anh trong trận đấu tối nay, nhưng những người hàng xóm tại đây vẫn rất tử tế với gia đình cậu. “Họ đã mời chúng tôi xem trận đấu qua màn hình lớn ở tầng dưới”.

Tuy nhiên, Jhonas vẫn khẳng định sẽ không ủng hộ đội tuyển Anh nếu Colombia thua. “Tôi sẽ ủng hộ các đội bóng Nam Mỹ. Đó là bóng đá và tôi thích cách chơi của các đội bóng Nam Mỹ. Ai thắng sẽ có cơ hội tốt để đi tới trận chung kết, vì vậy đây sẽ là một trận đấu hay”.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất