Vòng quanh Thế giới

William và Kate trải qua giai đoạn sóng gió trong mối quan hệ như thế nào?

Ngọc Bích
Chia sẻ

Hoàng tử William và Kate Middleton hiện đang hạnh phúc viên mãn với cuộc hôn nhân cùng ba đứa con đáng yêu, nhưng mối quan hệ của họ không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió.

Cặp đôi đã chia tay một thời gian ngắn vào năm 2007 sau khi Hoàng tử William thông báo với bạn bè rằng “tất cả niềm vui đã biến mất” khỏi mối quan hệ của họ - nhưng đã tái hợp chỉ 4 tháng sau đó.

Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge lần đầu gặp nhau khi họ còn là sinh viên tại Đại học St Andrew năm 2001. Hai năm sau khi tốt nghiệp, cặp đôi đã đồng ý “chia tay thử” vì William cần “không gian riêng”, theo chuyên gia về hoàng gia Katie Nicholl.

Kate và William lần đầu gặp nhau ở Đại học St Andrews vào năm 2011. 

Mô tả lý do đằng sau cuộc chia tay của cặp đôi, một người bạn thân chia sẻ với Daily Mail rằng, “Vào thời điểm đó, anh ấy chỉ mới 24 tuổi và đơn giản là chưa sẵn sàng để ổn định. Anh ấy luôn tìm cơ hội tán tỉnh người khác… Đó là điều Kate luôn biết và chấp nhận”.

Người bạn của cặp đôi cũng nói “Kate đã làm tất cả những gì có thể để khiến William ở lại” bằng cách “thử chơi trò đợi chờ và sau đó là thử thách khó khăn sau đó”.

Và khi có nhiều bức ảnh cho thấy William vui chơi cùng các cô gái khác trong hộp đêm, Kate nói “cô dự định sẽ chụp ảnh ở nhiều nơi có thể càng tốt mà không cần có William nhằm trừng phạt anh ấy”.

Trong cuốn sách của Nicholl, William và Harry, tác giả viết rằng Kate đã “tổn thương sâu sắc” khi Hoàng tử William bí mật gặp gỡ ” Isabella Calthorpe, một cô nàng có “vẻ ngoài thanh tú”, trong thời gian hai người chia tay.

William gặp gỡ Isabella Calthorpe khi chia tay bạn gái Kate.Tuy nhiên, Calthorpe cho biết cô “không có mong muốn hẹn hò với một hoàng tử dù anh ta có nhiều điểm đáng yêu”. William sau đó đã khôi phục mối tình lãng mạn giữa anh và Kate.

Sau khi cặp đôi tuyên bố đính hôn vào năm 2010, William đã hé lộ về khoảng thời gian đầu của mối quan hệ cũng như lần chia tay giữa họ. “Cả hai chúng tôi đều rất trẻ. Đó là ở trường đại học, chúng tôi tự khám phá con người mình và có những tính cách cũng như sở thích khác nhau. Chúng tôi đã rất cố gắng để tìm hiểu bản thân mình và trưởng thành”, William kể.

Còn Kate cho biết ban đầu cô cảm thấy rất khó để không bị ảnh hưởng bởi mối quan hệ rạn nứt với William. “Vào thời điểm đó, tôi không cảm thấy hài lòng, nhưng nó khiến tôi mạnh mẽ hơn. Bạn tìm hiểu những điều về bản thân mà có lẽ bạn không nhận ra, hoặc bạn có thể bị lôi cuốn trước một mối quan hệ khi còn trẻ, và tôi thực sự coi trọng khoảng thời gian đó, dù lúc ấy tôi không nghĩ vậy”, Kate nói.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất