Đẹp

Vượt ngàn cây số để nâng mông làm đẹp, cô gái 'khóc ròng' với cái kết đắng

Theo Mirror
Chia sẻ

Từ Anh bay sang Thổ Nhĩ Kỳ để du lịch và muốn sửa sang để cơ thể thêm hoàn hảo hơn, người phụ nữ không ngờ quyết định này đã khiến cô tiền mất tật mang.

Michelle Thomass, 31 tuổi, đến từ Birmingham, Vương quốc Anh vừa có một chuyến du lịch đến Thổ Nhĩ Kỳ, nhân tiện ghé thăm Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Mediface ở Antalya để “sửa sang” cơ thể, giúp cô trông hoàn hảo và nóng bỏng hơn.

Michelle trước khi đến Thổ Nhĩ Kỳ làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Michelle chi tới 3.200 bảng Anh (gần 100 triệu VND) cho lần nâng mông vào ngày 4/4 nhưng thất bại. Điều này khiến cô phải khốn khổ tới bệnh viện 3 lần. Cho đến nay, Michelle cho biết đã chi tới 3.800 bảng (gần 115 triệu VND) và phải đối mặt với lần phẫu thuật thứ 3 để khắc phục hậu quả.

Một mảng vùng mông sau phẫu thuật của Michelle bị đổi màu da, nổi cục kéo theo vết lõm dài từ mông xuống đùi.

“Tôi muốn có một cơ thể mông nở eo thon nhưng thực tế cơ thể tôi đang thực sự tệ với một bên mông đau kinh khủng. Vài giờ sau khi phẫu thuật xong, tôi có dấu hiệu nôn mửa, vùng da phía mông tôi bị đổi màu, xuất hiện một cục u lớn và có một vết lõm dài và kéo theo vết sẹo dài từ mông xuống đùi”, Michelle cho biết.

Sau khi trở về Anh, Michelle được đưa vào bệnh viện thành phố Birmingham điều trị. “Chuyến bay thật khủng khiếp. Tôi cảm thấy rất đau đớn khi ngồi lâu. Các bác sĩ cho biết tôi bị viêm dạ dày, nhiễm trùng, bị tích chất dịch ở trong đùi”, Michelle nói thêm.

Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Mediface, Thổ Nhĩ Kỳ

Hiện tại, phía bên trung tâm Mediface không hề nhận lỗi sai. “Chúng tôi không có gì sai trong trường hợp này vì Michelle đã đồng ý ký vào bản cam kết trước phẫu thuật. Nếu cô ấy không hài lòng có thể quay lại phẫu thuật lại cho đến khi vừa ý”, người đại diện của Mediface cho hay

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất