Vòng quanh Thế giới

Vụ án giết người rồi chôn thi thể trong khối bê tông làm rúng động Hàn Quốc

Thiên Ngân
Chia sẻ

Sau khi ra tay sát hại nạn nhân, những nghi phạm đã chôn thi thể trong khối bê tông và vụ việc chỉ được phơi bày ra ánh sáng hơn 4 năm sau đó.

Vào ngày 13/3 vừa qua, cảnh sát thành phố Busan, Hàn Quốc tuyên bố đã bắt giữ 3 nghi phạm bao gồm A (nữ, 28 tuổi), B (nam, 28 tuổi) và C (em trai của A, 26 tuổi) vì bị nghi ngờ giết người, giấu xác và có ý định cướp nội tạng nạn nhân. Cảnh sát cho biết, A và B là vợ chồng, làm công việc trộn đất với xi măng trong hơn 4 năm và cặp đôi này đã ra tay sát hại nạn nhân D (nữ, 21 tuổi) và tháng 12/2014 ngay tại phòng riêng của nạn nhân.

Giết người rồi chôn thi thể trong khối bê tông

Vụ việc bắt nguồn cách 7 tháng trước khi xảy ra vụ việc. Vào thời điểm đó, A và nạn nhân D đã gặp nhau tại một nhà máy sản xuất điện thoại di động ở tỉnh Gyeongbuk. Nạn nhân D lúc đó đang gặp khó khăn trong cuộc sống và các mối quan hệ gia đình cũng không yên ấm nên đã tìm đến A và nhờ cậy cô ta giúp đỡ. Theo gợi ý của A (lúc đó 23 tuổi đã kết hôn và có 1 đứa con), hai người đã xuống Busan, nơi gia đình A đang sống và ở đó cùng nhau trong ba tuần.

Tuy nhiên khi tới thành phố Busan chưa bao lâu, vợ chồng A đã ra tay sát hại D ngay tại phòng riêng của cô. Sau khi gây án, họ đã cho xác D vào vali rồi đổ bê tông vào. Trong quá trình này, C đã giúp cặp đôi đổ bê tông vào thi thể.

Sau khi phạm tội, họ bỏ xác nạn nhân vào một chiếc vali du lịch (44 cm x 76 cm, 30 cm x 30 cm) đặt trong phòng và sau đó đổ xi măng lên.

Không chỉ đổ xi măng, cả 3 còn cẩn thận trộn xi măng với chất tẩy rửa và đất để ngăn mùi hôi thối của thi thể. Sau hai ngày xảy ra vụ án, khi khối bê tông khô chắc, chiếc vali chứa xác D được chuyển đến ngôi nhà nơi A và B sống. Khối bê tông sau đó được lấy ra khỏi vali và đặt trong thùng nhựa màu đỏ ở phía trước nhà. Thậm chí, một năm sau khi gây án, khi A chuyển đến một ngôi nhà khác, cô ta cũng đem theo khối bê tông có chứa thi thể của D.

Tội ác được phơi bày

Vào ngày 12/2015, gia đình D đã báo sự việc với cảnh sát sau khi họ nhận được tin D đang ở Busan. Tuy nhiên, sau khi điều tra, cảnh sát lại không có bất kỳ thông tin của D. Mãi cho tới thời gian gần đây, vụ việc mới được phơi bày ra ánh sáng khi A, người đã ly dị ông B vào tháng 1 năm nay, đã buột miệng nói rằng ông B đã giết D và giấu xác đi trong khi đang chè chén say xỉn cùng với bạn bè.

Những người này đã tố cáo vụ việc với cảnh sát. Sau đó, cảnh sát đã theo dõi hành tung của 3 tên tội phạm tình nghi và phát lệnh bắt giữ tất cả trong vòng 40 giờ.

Khối bê tông chứa xác D sau đó được cho vào thùng nhựa.

Cảnh sát cho biết: “Sự nghi ngờ của A về mối quan hệ giữa D và chồng cũ chính là khởi đầu của tội ác này. Hiện tại chỉ còn lại đống tro tàn nên chúng tôi đang lên kế hoạch khám nghiệm tử thi thông qua hệ thống khám nghiệm tử thi quốc gia và cả tại địa phương. Mẹ của A cũng sống trong ngôi nhà nơi giữ thi thể của nạn nhân D. Tôi dự định kiểm tra cả người đó nữa“.

Cảnh sát cũng cho biết thêm, hai người đàn ông đã tấn công nạn nhân bằng vũ khí.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất