Vòng quanh Thế giới

Ước mơ được sống với giới tính thật của cậu bé 4 tuổi

Chia sẻ

Ngay từ khi còn nhỏ Logan đã rất khác biệt so với người anh song sinh của mình là Alfie

“Nó nói với tôi rằng nó muốn mặc váy để đi học giống như bao bạn nữ khác.” Sẽ chẳng có gì lạ nếu đây là yêu cầu của một cô bé lí lắc muốn xúng xính đến trường như bao bạn bè cùng trang lứa.

Nhưng thực chất, đó lại là nguyện vọng của Logan Symonds, một cậu bé mới bốn tuổi luôn cho rằng mình là con gái từ cách đây hơn một năm.

Logan Symonds và anh trai sinh đôi

Logan Symonds và anh trai sinh đôi

Ngay từ khi còn nhỏ Logan đã rất khác biệt so với người anh song sinh của mình là Alfie. Trong khi anh trai thích chơi với ô tô và xe tải, Logan lại có vẻ hứng thú hơn với đồ chơi dành cho các bé gái.

Những khác biệt đó cứ lớn dần lên và cho đến một ngày khi tròn 3 tuổi, cậu bé tuyên bố với mẹ mình là con gái.

“Lúc đầu, tôi không thể chấp nhận điều đó bất kể thằng bé có nói thế nào đi chăng nữa. Thi thoảng nó cũng sẽ đấu tranh mỗi khi tôi bắt nó mặc đồ giống như Alfie.” , cô Emma, mẹ của Logan chia sẻ.

Nhưng rồi những lần cáu giận của Logan khi bị mẹ ép mặc những bộ đồ con trai hay thái độ bất hợp tác mỗi khi có ai đó nói rằng cậu “nam tính” đã khiến bà mẹ đơn thân Emma hiểu ra rằng đó là một phần con người của con trai mình và cô nên để Logan sống cuộc sống mà cậu bé mong muốn bởi “đó là hành trình thay đổi cuộc sống của Logan”.

Từ đó, Emma bắt đầu cho Logan mặc trang phục và chơi những món đồ chơi mà cậu bé muốn, cô thậm chí còn để tóc dài và sơn móng tay cho cậu bé. Cả gia đình đã hoàn toàn chấp nhận và làm quen việc Logan là một cô bé.

Logan và mẹ

Logan và mẹ

Nhưng đồng nghĩa với việc đó, Emma phải chấp nhận và giúp Logan làm quen với một sự thật - không phải tất cả mọi người đều nhìn câu chuyện theo hướng tích cực.

Bất kỳ lúc nào cậu bé đi dạo trên đường phố, nhiều người đều nói rằng: “Một cậu bé như cháu thì không nên sơn móng tay như vậy đâu.” Tất nhiên, Logan không chấp nhận điều đó và phản bác lại rằng “Cháu là một cô bé”. Nhưng đổi lại với lời khẳng định đó lại là ánh mắt kỳ thị , soi mói của chế giễu của phần đông mọi người.

Nhưng tất cả những định kiến đó không thể làm ảnh hưởng đến niềm hạnh phúc khi được sống như một bé gái thực thụ của Logan.

Hiện tại, Emma cũng đang bắt đầu tính đến chuyện tham khảo ý kiến từ phía chuyên gia về việc chuyển đổi giới tính cho Logan để giúp cậu bé được sống với thật với con người của mình mà không phải đón nhận những ánh mắt xoi mới từ xã hội.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất