Vòng quanh Thế giới

Tưởng có nhện, nữ MC… lật váy kiểm tra ngay trên sóng truyền hình

Theo The Sun
Chia sẻ

Đang dẫn chương trình trên sóng truyền hình, nữ MC cuống cuồng tìm con nhện mà cô cho là đã chui vào váy.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc “thần thánh” này đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Nghĩ rằng có nhện bò trong váy, nữ MC Illinca Vandici hoảng hốt kéo chiếc váy dài để rũ bỏ nó ra khỏi người. Vandici luồn tay vào trong váy, thậm chí còn quay người lại hẳn camera và để lộ cả vòng ba.

Đây là khoảnh khắc khá “đỏ mặt” của nữ MC người Rumani. Điều đáng ngại là cô vô tư kiểm tra chiếc váy khi đang dẫn trên chương trình thực tế Bravo ai Still. Khi thấy cô vẫn loay hoay với chiếc váy, một vị khách mời đã tiến đến kiểm tra xem còn vật lạ gì sót lại bên trong không.

Khi biết không có con vật nào bò trên cơ thể, cô mới bình tĩnh tiếp tục công việc của mình. Nữ MC tỏ ra khá ngượng ngùng sau sự cố.

Video “lộ hàng” này của nữ MC đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội mấy ngày vừa qua. Một số ý kiến trái chiều cho rằng đây chỉ là tình huống dàn dựng.

Illinca Vandici là một MC nổi tiếng, xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình lớn nhỏ ở Rumani.

Brave ai Still được cho là chương trình truyền hình phổ biến nhất Rumani, trong đó các thí sinh sẽ phối đồ theo một chủ đề nhất định mà ban giám khảo đưa ra. Vancidi là một MC rất nổi tiếng ở Rumani và thường dẫn rất nhiều chương trình lớn. Cô mới lập gia đình và hạ sinh một cậu quý tử vào tháng 8 vừa rồi.

Nhiều những tình huống dở khóc dở cười tương tự cũng từng xảy ra trên thế giới. Một phóng viên truyền hình Mỹ từng hét lên đầy sợ hãi khi bị một con gián bò trên ngực giữa chương trình đang phát sóng trực tiếp.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất