Vòng quanh Thế giới

Tung video bằng chứng, chú rể vạch mặt lăng nhăng của cô dâu giữa đám cưới

Anh Anh
Chia sẻ

Anh chàng bị cắm sừng quyết tâm trả thù người phản bội bằng cách tung video bằng chứng ngay trong đám cưới.

Lễ cưới bỗng trở thành sự kiện đáng buồn, khi chú rể quyết định công khai sự thật về tính lăng nhăng của cô dâu. Ảnh: AsiaWire

Các vị khách có mặt trong tiệc cưới ở Singapore được một phen hoảng hốt khi đoạn phim quay lại chuyện tình của cô dâu, chú rể bỗng dưng chuyển cảnh một cô gái đi vào khách sạn cùng người đàn ông khác. Và nhân vật chính không ai khác lại là cô dâu trong lễ cưới. Truyền thông địa phương cho biết trong đoạn băng, cặp đôi đã có nhiều hành động tình tứ.

Để trả thù cô bạn gái lăng nhăng, người đàn ông quyết định tung bằng chứng để mọi người cùng biết bộ mặt thật của người lẽ ra sẽ là cô dâu hạnh phúc trong buổi lễ. Hiện chưa rõ đám cưới có diễn ra đúng kế hoạch hay không, khi chú rể công bố đoạn video làm bằng chứng ngoại tình.

Chú rể bị phản bội là một doanh nhân. Khoảng vài tuần trước hôn lễ, anh quyết định thuê thám tử tư theo dõi vì phát hiện nhiều biểu hiện lạ và nghi ngờ bạn gái có quan hệ ngoài luồng. Người được thuê là cô Zhuo, thám tử tư thuộc Công ty An ninh và Điều tra Ajax.

Sau khi sự việc xảy ra, Zhuo, 42 tuổi, cho biết khách hàng của bà sẽ sử dụng những thông tin thu thập được để huỷ hôn lễ. Vì vậy, Zhuo rất bất ngờ khi nhận được thiệp cưới.

Zhuo đã dành 6 tuần theo dõi cô gái, trước khi tập hợp thông tin báo cáo với khách hàng. Mãi cho tới khi xem đoạn video được chiếu tại lễ cưới, bà mới hiểu vì sao người đàn ông lại làm vậy.

Danh tính của các nhân vật đều không được tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất