Vòng quanh Thế giới

Tù nhân quyến rũ nhất thế giới bỏ vợ hẹn hò với con gái tỷ phú thời trang

Tuệ
Chia sẻ

Không những trở thành cái tên hot trong làng người mẫu thế giới, cựu tù nhân điển trai còn cặp kè với cả con gái rượu của một tỷ phú sừng sỏ trong làng thời trang thế giới.

Sau khi bị bắt vì tội tàng trữ vũ khí trái phép và hoạt động trong một băng nhóm tội phạm, Jeremy Meeks trở nên nổi như cồn với bức ảnh cực kì hấp dẫn và cuốn hút trong trang phục áo tù.

Hai năm sau ngày thụ án, ngay khi được trả tự do, anh chàng đã lập tức trở thành gương mặt được nhiều sàn diễn thời trang săn đón bởi ngoại hình chuẩn và gương mặt cuốn hút khác người. Cựu tù nhân thậm chí còn là gương mặt đại diện của một thương hiệu lớn. Với tài khoản Instagram thu hút hơn 1,1 triệu lượt người theo dõi, sự nổi tiếng của Jeremy Meeks giúp anh có nhiều cơ hội làm việc và những lời mời phỏng vấn từ nhiều tạp chí tên tuổi.

Chẳng dừng lại ở đó, cuộc đời của ông bố 2 con, từng có tiền án tiền sự này vừa mới đây lại nâng thêm một tầm đẳng cấp mới khi công khai hẹn hò với Chloe Green, con gái rượu của Sir Phillip Green - ông trùm bán lẻ thời trang Anh Quốc, một trong những ngừoi giàu nhất thế giới. Được biết gia đình Green là chủ sở hữu của hàng loạt thương hiệu thời trang danh tiếng như Topshop/Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Outfit,… Bản thân Chloe Green cũng là một trong những tiểu thư có tài sản lớn nhất thế giới với con số ước tính khoảng 5 tỷ USD.

Jeremy Meeks (33 tuổi) và Chloe Green (26) tỏ ra khá say đắm bên nhau.

Những hình ảnh công khai thân mật của Jeremy Meeks và Chloe Green vừa mới đây trên một du thuyền ở vùng Địa Trung Hải đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Không những kinh ngạc trước sự “đổi đời” nhanh chóng của chàng tù nhân, người ta còn đặt một dấu hỏi lớn cho mối quan hệ này bởi Jeremy Meeks đã có gia đình với vợ và hai con trai.

Nhiều bạn bè của cả hai cho biết, cả Jeremy và Chloe đều không thể rời mắt khỏi nhau dù chỉ một giây, công chúa thời trang có vẻ vô cùng mê mẩn người yêu mới của mình.

Dù chỉ vài tháng trước, tù nhân quyến rũ nhất thế giới vẫn đăng nhiều lời đường mật dành cho Mellisa, vợ mình nhân dịp Valentine.

Được yêu thích, nhanh chóng thăng hạng thành sao và có một gia đình hạnh phúc trong 8 năm với vợ và hai con trai. Thế nhưng Jeremy Meeks lại sớm thay đổi và dễ dàng hạnh phúc bên tình mới, một cô gái có gia thế cực khủng.

Mặc cho sự phản đối của ông bố tỷ phú, sau khi gặp tiếng sét ái tình vớianh chàng quyến rũ Meeks tại một buổi tiệc trong khuôn khổ liên hoan phim Cannes vào tháng 5 vừa rồi, Chloe Green đã chính thức công khai mối quan hệ của mình trên trang cá nhân với dòng status: “Just beginning” (chỉ vừa bắt đầu) cùng hình ảnh sánh đôi với Jeremy Meeks.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất