Vòng quanh Thế giới

Tù nhân nuốt sống 3 con gián để đổi lấy ma túy

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Video cho thấy vài tù nhân đứng xung quanh một người đàn ông và cổ vũ anh ta ăn 3 con gián sống đựng trong hộp để đổi lấy loại ma túy tổng hợp Spice.

Cảnh tù nhân ăn gián sống để đổi ma túy ngay trong trại giam.

Video 42 giây được cho là quay tại nhà tù HMP Walton ở Liverpool (Anh), bắt đầu bằng cảnh một người đàn ông dường như cầm một điếu thuốc lá nghi chứa ma túy tổng hợp Spice và một cái hộp rỗng.

Một trong số tù nhân nói có 3 “chiếc bánh quy” - tiếng lóng chỉ con gián. Những người khác đứng xung quanh thốt lên rằng thật kinh khủng. Sau đó, một tù nhân chia “phần thưởng” là ma túy Spice cho nhân vật chính trước khi đưa một người khác đổ gián vào hộp.

Tù nhân nghiện ma túy sau đó cầm chiếc hộp và dốc toàn bộ 3 con gián vào miệng. Nhóm bạn tù đứng xung quanh cổ vũ. Anh ta thậm chí còn nhai ngấu nghiến số côn trùng đó và há miệng để mọi người cùng kiểm tra. Những bạn tù trở nên phấn khích.

Ngay sau khi bị phát tán trên mạng xã hội, video được cho là quay vào mùa hè năm ngoái lập tức thu hút 40.000 lượt xem.

Một phát ngôn viên của nhà tù HMP Walton lên tiếng về sự việc: “Hành vi này hoàn toàn không thể chấp nhận và chúng tôi đang cố gắng xóa nội dung trên khỏi các kênh mạng xã hội. Chúng tôi cam kết lặp lại trật tự trại giam và những kẻ phá vỡ các quy tắc sẽ bị trừng phạt, có thể đối mặt với thời hạn tù lâu hơn nữa”.

Spice là một loại ma túy tổng hợp được dùng nhiều ở châu Âu và Bắc Mỹ. Sau vài giờ sử dụng loại thuốc này, người nghiện sẽ trở nên xanh xao, mắt mở nhưng vô hồn, bước đi loạng choạng và đầu óc không tỉnh táo. Spice bị cấm tiêu thụ tại Anh kể từ tháng 5/2016. Trong khi đó, Mỹ liệt Spice vào danh sách các loại thuốc bất hợp pháp từ năm 2013.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất