Vòng quanh Thế giới

Trục đu quay bất ngờ gãy đôi khiến ít nhất hai người chết và hàng chục người nhập viện

Ngọc Bích
Chia sẻ

Hai người đã thiệt mạng và hàng chục người bị thương sau khi trục đu quay ở một công viên giải trí tại Ấn Độ bị gãy đôi giữa không trung.

Video trục đu quay gãy đôi làm ít nhất 2 người chết

Đoạn video gây sốc cho thấy vòng quay chật cứng người chơi bay lượn trên không ở công viên Kankaria Adventure Park ở thành phố Ahmedabad, Ấn Độ hôm 14/7.

Một phần của vòng quay đã va chạm với trục chính khiến 31 người chơi rơi xuống đất. 27 người đang được điều trị tại bệnh viện, và ít nhất hai người thiệt mạng, theo thông tin từ giới chức.

Hình ảnh cho thấy những thi thể dính máu nằm trên mặt đất trong khi nhiều người khác còn kẹt trên ghế. Video cho thấy những người chơi la hét cầu cứu, và nhiều người chứng kiến sự việc khi đó chạy đến cố gắng giải cứu các nạn nhân mắc kẹt.

Vijay Nehra, ủy viên thành phố Ahmedabad, cho biết một cuộc điều tra đã được thực hiện để tìm nguyên nhân gây ra vụ việc kinh hoàng.

Cảnh sát, cùng một đội pháp y, đã đến tận nơi để tìm hiểu lý do đằng sau vụ tai nạn”, Nehra nói.

Cuộc điều tra cũng xem xét liệu công viên Kankaria Adventure Park có đủ giấy phép để vận hành trò chơi này hay không.

Sự việc nghiêm trọng này xảy ra chỉ vài tuần sau khi một cô gái 19 tuổi thiệt mạng khi cần trục của chiếc đĩa bay trong công viên ở Jizzakh, Uzbekistan bất ngờ gãy giữa không trung.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất