Vòng quanh Thế giới

Trí tuệ nhân tạo dự đoán Brazil vô địch World Cup 2018

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Theo dự đoán của trí tuệ nhân tạo (AI), Brazil sẽ hạ gục Pháp, đối đầu với Đức để giành cup vô địch World Cup 2018 với tỷ số 2 - 1.

Hòa chung vào không khí sôi động của giải vô địch bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018, ngân hàng đầu tư đa quốc gia Goldman Sachs đã thực hiện hàng triệu mô phỏng và phép tính toán dựa trên trí tuệ nhân tạo AI, để đưa ra dự đoán tỷ lệ chiến thắng của các đội tuyển.

Theo đó, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ là Brazil. Để có được kết quả dự đoán này, hệ thống AI đã phải sử dụng 200.000 mô hình thống kê, sàng lọc dữ liệu từng cầu thủ, hiệu suất của các đội gần đây và chạy một triệu mô phỏng cho giải đấu.

Trí tuệ nhân tạo dự đoán Brazil vô địch World Cup 2018.

Cũng theo dự đoán, Pháp, Bồ Đào Nha, Đức và Brazil sẽ lọt vào vòng bán kết. Sau đó, đội tuyển Đức sẽ đánh bại đội tuyển Bồ Đào Nha để giành tấm vé bước vào trận chung kết. Trong khi đó, Brazil sẽ hạ gục Pháp, đối đầu với Đức để giành cup vô địch với tỷ số 2 - 1.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là dự đoán. Cách đây 4 năm, Goldman Sachs cũng dự đoán Brazil sẽ chiến thắng 3 - 1 trước Argentina trong trận chung kết. Nhưng thực tế, đội tuyển này đã bị Đức hạ gục trong trận bán kết với tỷ số đáng xấu hổ 7 - 1.

Không chỉ Goldman Sachs, nhiều ngân hàng tài chính khác cũng dự đoán Brazil và Đức sẽ đạt danh hiệu cao nhất trong giải đấu bóng đá năm nay. Ngân hàng Danske của Đan Mạch cũng đưa ra dự đoán tương tự. Trong khi đó, ngân hàng Commerzbank dự đoán Đức đăng quang cup vô địch trong World Cup 2018.

Dưới đây là dự đoán của Goldman Sachs:

1) Brazil - 18,5%

2) Pháp - 11,3%

3) Đức - 10,7%

4) Bồ Đào Nha - 9,4%

5) Bỉ - 8,2%

6) Anh - 7,8%

7) Argentina - 6,5%

8) Tây Ban Nha - 5,7%

9) Colombia - 3,7%

10) Uruguay - 3,2%

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất