Vòng quanh Thế giới

Tổng thống Trump khen Việt Nam là 'đất nước tuyệt vời'

Ngọc Bích
Chia sẻ

Sau khi trở về nước từ hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, Tổng thống Donald Trump đăng trên Twitter khen ngợi Việt Nam.

Dòng Twitter nói về Việt Nam và cuộc gặp với Chủ tịch Kim Jong-un tại thượng đỉnh ở Hà Nội vừa qua.

Trên Twitter cá nhân ngày 1/3, Tổng thống Trump viết: “Thật tuyệt khi trở về từ Việt Nam, một đất nước tuyệt vời. Chúng tôi đã có các cuộc đàm phán ý nghĩa với ông Kim Jong-un - chúng tôi biết họ muốn gì và họ biết chúng tôi phải có gì. Mối quan hệ rất tốt đẹp, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Đây là bình luận đầu tiên của ông chủ Nhà Trắng ngay sau khi trở về thủ đô Washington D.C sau hội nghị thượng đỉnh với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tại Hà Nội.

Trước đó, sau khi lên chuyên cơ trở về Mỹ, Tổng thống Trump đăng lên Twitter cá nhân một đoạn video ghi lại hình ảnh lúc ông ở Việt Nam trong những ngày diễn ra hội nghị thượng đỉnh vừa qua cùng lời cảm ơn tới Việt Nam. “Cảm ơn những vị chủ nhà tốt bụng ở Hà Nội tuần này: Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, và người dân Việt Nam tuyệt vời!”.

Trong 3 ngày ở Việt Nam, Tổng thống Trump đã hội kiến với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, hội kiến và ăn trưa cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và tham dự thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất