Vòng quanh Thế giới

Tổng thống Indonesia 'cực ngầu' khi lái xe phân khối lớn tới khai mạc ASIAD

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Tổng thống Indonesia Joko Widodo gây sốt trên mạng xã hội sau video trình chiếu tại lễ khai mạc Đại hội thể thao Châu Á (ASIAD) lần thứ 18 cho thấy ông “cực ngầu” khi lái xe phân khối lớn vượt qua các chướng ngại vật trên đường tới sân vận động.

Video: Tổng thống Indonesia lái xe phân khối lớn tới dự khai mạc ASIAD

Mở đầu video là tình huống đoàn xe của Tổng thống Joko Widodo bị mắc kẹt do tắc đường ở thủ đô Jakarta. Vì vậy, Tổng thống Widodo, trong bộ vest lịch sự, quyết định đội mũ bảo hiểm nhảy lên một chiếc xe phân khối lớn, điều khiến vượt qua các chướng ngại vật trên đường, Reuters mô tả.

Sau đó, một người đàn ông mặc trang phục giống Tổng thống trong video, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm che kín mặt, xuất hiện tại sân vận động Bung Karno, vẫy chào đám đông khán giả đang cổ vũ cuồng nhiệt trước khi lái xe vào phía sau đường hầm sân vận động của lễ khai mạc ASIAD 18. Theo video ghi hình trực tiếp từ phía sau sân khấu, người lái chiếc xe phân khối lớn chính là Tổng thống Widodo.

Video sau khi được chia sẻ trên mạng lập tức thu hút 800.000 lượt xem. Hashtag #proudtobeindonesian và #stuntman xuất hiện tràn ngập trên Twitter.

Tài khoản @dethabun ví màn điều khiển xe mô tô của ông Widodo với pha hành động của diễn viên Tom Cruise trong bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi.

Một số người cho rằng, pha lái xe phân khối của Tổng thống nước chủ nhà được lấy cảm hứng từ lễ khai mạc Thế vận hội Olympic 2012 London với màn nhảy dù mạo hiểm của Nữ hoàng Elizabeth và diễn viên điện ảnh Daniel Craig - người đóng vai điệp viên James Bond trên sân vận động.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, pha cưỡi mô tô trên đường phố tới sân vận động của ông Widodo được thực hiện bởi một diễn viên đóng thế.

Một số người còn cho rằng, thật vô trách nhiệm nếu Tổng thống Widodo thực sự thực hiện những pha hành động nguy hiểm, bởi điều này có thể dẫn tới tai nạn, thậm chí là một cuộc tấn công quân sự.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất