Vòng quanh Thế giới

Tòa chung cư bất ngờ đổ sập, người đi đường thoát chết trong gang tấc

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Khi tòa nhà đổ sập, có vài người qua lại ở khu vực này nhưng may mắn thay không có ai bị thương.

Video: Tòa chung cư bất ngờ đổ sập, người đi đường thoát chết trong gang tấc

Đoạn video gây sốc được ghi lại vào khoảng 10 giờ sáng 19/4 tại một đoạn đường thuộc thành phố Odessa, Ukraine. Hai người, gồm 1 nam 1 nữ, đang đi bộ gần một tòa nhà cũ thì bất ngờ tòa nhà này đổ sập xuống, khiến gạch và vôi vữa văng xuống đường. Vụ đổ sập khiến bụi bay mù mịt.

Tuy nhiên, may mắn thay, không có ai bị thương trong vụ việc này. Hai người đi đường kia đã kịp bỏ chạy trước khi gạch đá rơi trúng người họ. “Quả là một phép lạ khi không có ai bị thương trong vụ việc này“, một nhân chứng nói.

Khoảnh khắc tòa nhà bị đổ sập.

Theo người dân địa phương, đây là một tòa nhà bỏ hoang và nó đã 130 tuổi, được xây dựng trong khoảng thời gian của Đế quốc Nga. Vài năm trước, cánh trái của tòa nhà 3 tầng được xác nhận là không an toàn nên chính quyền đã quyết định đóng cửa để trùng tu tòa nhà này.

Một đội xây dựng đã tới đây và bắt đầu làm việc để trùng tu tòa nhà ngay trước khi nó bị sập đổ. Natalia Taban, một phụ nữ sống gần đó cho biết: “Nó đã sập xuống ngay sau khi các công nhân bắt đầu khoan tường“. Các báo cáo cũng cho biết, đội ngũ công nhân xây dựng đã rời khỏi công trường trước khi vụ việc xảy ra.

Ông Gennadiy Trukhanov, thị trưởng thành phố Odessa, cho biết: “Tòa nhà là một di tích kiến trúc có ý nghĩa lịch sự quan trọng của thành phố. Nó được giao cho một công ty tư nhân để cải tạo. Hiện chúng tôi đang điều tra xem công ty này có vi phạm các quy định trong quá trình làm việc hay không”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất