Vòng quanh Thế giới

Tin lời ứng dụng chỉ đường, tài xế lao thẳng xe vào cầu thang của người đi bộ

Theo Dailymail
Chia sẻ

Tài xế nói ứng dụng bản đồ của Uber đã chỉ anh đi về phía cầu thang, tuy nhiên, khi lao xe tới đây, xe của anh bị mắc kẹt trên cầu thang dành cho người đi bộ hơn một tiếng.

Vào ngày 26/3, một chiếc ô tô Toyota Camry màu trắng bị mắc kẹt tại cầu thang dành cho người đi bộ bên ngoài siêu thị Safeway tại San Francisco, bang California (Mỹ). Theo đó, do nóng lòng tìm ra con đường đi ngắn nhất, tài xế tên Fred đã sử dụng bản đồ Uber để tìm đường.

Video: Chiếc ô tô bị mắc kẹt trên cầu thang dành cho người đi bộ

Tuy nhiên, cũng vì quá tin theo sự chỉ dẫn của ứng dụng mà tai nạn bất ngờ xảy ra với người tài xế này. Fred đã lao thẳng xuống lối cầu thang dành cho người đi bộ và bị mắc kẹt ở đó. Trong lúc mắc kẹt, ngoài Fred trong xe còn có hai hành khách khác.

Sở cảnh sát San Francisco cho biết, chiếc xe của anh Fred mắc kẹt ở đó vào khoảng 13h 23 phút. Sau khi chứng kiến vụ tai nạn, người dân xung quanh đã gọi cứu hộ nhưng mãi 30 phút sau, chiếc xe vẫn chưa thể di chuyển. Tới 15h cùng ngày, chiếc xe được nhấc khỏi cầu thang bằng dây cáp cùng với sự hỗ trợ của một xe kéo.

Phải mất hơn một tiếng, chiếc xe mới thoát khỏi tình cảnh oái oăm này. Ảnh KRON4

Người lái xe và hai hành khách không bị thương sau sự việc. Khi nói về tai nạn này, anh Fred cho biết chính ứng dụng chỉ đường của Uber điều hướng xe anh tới lối cầu thang dành cho người đi bộ.

Được biết, Fred đã trở thành lái xe Uber cách đây khoảng một năm. Anh cho rằng, Safeway cần phải thay đổi bãi đỗ xe để điều đáng tiếc này không xảy ra lần nữa. Anh cũng tuyên bố sẽ không bao giờ lái xe tại khu vực này.

Fred không phải là tài xế “kém may” đầu tiên gặp phải tình huống oái oăm này. Vào năm 2014, một lái xe taxi của hãng Vina Cab cũng gặp hoàn cảnh tương tự khi chạy xe thẳng lên cầu thang dành cho người đi bộ.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất