Vòng quanh Thế giới

Tiết lộ ngày cưới của Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cung điện Kensington hôm 15/12 ra thông báo ngày và địa điểm cưới của Hoàng tử Anh Harry cùng vị hôn thê Meghan Markle.

Đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle được ấn định vào thứ 7, ngày 19/5/2018 tại nhà thờ St George's ở lâu đài Windsor. Theo đại diện truyền thông, cặp đôi sẽ bỏ qua các nghi thức truyền thống của hoàng gia và tổ chức lễ cưới theo phong cách hiện đại. Trong đám cưới, các chi tiết nhỏ nhất cho đến toàn cảnh của buổi lễ đều sẽ khắc họa rõ tính cách của cả Hoàng tử Harry và Meghan Markle.

Thông báo của cung điện Kensington về hôn lễ của Hoàng tử Harry và Meghan Markle.

Bên cạnh đó, toàn bộ buổi lễ sẽ phát sóng trên đài truyền hình. Cặp đôi sẽ đi bộ ở lối vào nhà thờ để tất cả công dân nước Anh cũng như mọi người trên thế giới đều có thể nhìn thấy họ. Tới tham dự đám cưới Hoàng gia cũng có sự góp mặt của Berkshire, tập đoàn gần 200 năm tuổi và là công ty đại chúng lớn nhất nước Mỹ năm 2017 do tạp chí Forbes bình chọn.

Đám cưới của cặp đôi Harry và Meghan sẽ được tổ chức theo phong cách hiện đại.

Lễ cưới được Hoàng gia Anh cũng như toàn cầu trông đợi nhưng người hâm mộ bóng đá lại tỏ ra khá bối rối. Nguyên nhân là do ngày mà Hoàng tử nước Anh thành hôn cũng là ngày diễn ra trận chung kết Cúp FA - giải bóng đá lâu đời nhất thế giới. Tuy nhiên, Hoàng gia Anh cũng nhấn mạnh 2 sự kiện này có thể không diễn ra cùng một lúc vì lễ cưới có thể được cử hành vào buổi sáng, trong khi đó, giải đấu Cúp FA lại vào cuối chiều.

Đám cưới sẽ diễn ra tại nhà thờ St George's ở lâu đài Windsor.

Theo thông tin từ cung điện Kensington, Meghan Markle sẽ chính thức trở thành công dân Anh Quốc sau khi nữ diễn viên 36 tuổi này được rửa tội và xác nhận bởi Giáo hội Anh Quốc.

Được biết, mọi chi phí đám cưới gồm dịch vụ nhà thờ, âm nhạc, hoa và lễ tân đều do Hoàng gia Anh chi trả. Tuy nhiên, chi phí an ninh, cảnh sát và trật tự công cộng sẽ được quỹ công cộng chịu trách nhiệm.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất