Vòng quanh Thế giới

Tiết lộ ‘đi khách’ của trai bao cao cấp: Không chỉ có tiền và tình dục

Theo Tin Tức
Chia sẻ

Không còn là “đặc quyền” của các cô nàng, nghề trai bao từ bao giờ đã trở thành một nghề kiếm cơm rủng rỉnh cho một bộ phận đàn ông trai tráng. Thậm chí, không ít anh chàng còn cho đó là công việc thú vị với đồng lương hấp dẫn.

Trai bao cao cấp tiết lộ ngoài quan hệ tình dục, anh còn được khách dẫn đi hội nghị, nhà hàng cao cấp…

Người đàn ông 30 tuổi (giấu tên) quảng cáo “thân hình vạm vỡ với nước da ngăm đen chỉ dành để phục vụ cho các quý bà” và cho biết sẵn sàng phục vụ khách hàng ở khắp London và Essex (Anh).

Trả lời phỏng vấn của Essex Live, trai bao cao cấp không ngần ngại khẳng định công việc mà anh đang theo đuổi cũng giống như những công việc khác trong xã hội và nhấn mạnh sẽ tiếp tục thực hiện nó miễn là “vẫn còn khách yêu cầu”.

“Cuộc sống của một trai gọi cao cấp không chỉ đơn thuần gồm tiền bạc và tình dục mà nó còn liên quan đến nhiều thứ khác nữa”, người đàn ông 30 tuổi tiết lộ.

Anh ta cho biết khách hàng chủ yếu là những quý bà, quý cô “thừa tiền, thiếu tình”, trong đó người trẻ tuổi nhất mà anh đang phục vụ là 24 tuổi và người lớn tuổi nhất là 60 tuổi. Trong giờ “đi khách” đầu tiên anh ta sẽ tính phí 100 bảng Anh, sau đó sẽ giảm dần còn 30 bảng, 20 bảng và 10 bảng cho mỗi giờ. Sau 2 năm vào nghề bán thân, anh chàng trai bao này khẳng định chưa hề cảm thấy hối hận.

Chia sẻ về động lực chọn nghề “bán vốn sẵn có”, chàng trai cho biết: “Tôi đã xem một bộ phim tài liệu nói về những trai bao cao cấp và tôi nghĩ rằng nếu họ làm được thì tôi còn có thể làm tốt hơn thế. Và, tôi quyết định dấn thân vào nghề này”

Ngoài ra, anh chàng này còn tiết lộ thêm những lần “đi khách” của anh không hoàn toàn chỉ có quan hệ tình dục.

“Đôi khi họ đưa tôi đi chơi, cũng có những lần họ mời tôi tham dự hội nghị cùng và đôi khi họ thuê tôi chỉ để thỏa mãn dục vọng. Quan hệ tình dục và tiền là hai yếu tố đặc biệt thu hút tôi. Tôi được đưa đến những nơi sang trọng, những nhà hàng cao cấp và được trả tiền”, chàng trai bao với thân hình vạm vỡ chia sẻ.

Người đàn ông chia sẻ muốn theo đuổi nghề trai bao phải gạt bỏ những kỳ thị của mọi người xung quanh

Theo Mirror, ở Anh, mại dâm là nghề hợp pháp miễn là những người tham gia mua bán dịch vụ tình dục đều trên 18 tuổi. Mặc dù, rất khó để có được số liệu chính xác, song đến năm 2015 ước tính có khoảng hơn 72.000 người bán dâm ở Anh. Trong đó, 88% là phụ nữ, chỉ có 6% là đàn ông và 4% là người chuyển giới.

Trong khi nhiều người cho rằng, mại dâm là một nghề nguy hiểm, bất hợp pháp và gái bán hoa thường bị ép làm những việc họ không muốn thì kết quả khảo sát của Tổ chức nghiên cứu kinh tế và xã hội (Anh) cho thấy đa số những người hành nghề này là tự nguyện. Điều đáng chú ý là dù được luật pháp công nhận song những người làm nghề mại dâm vẫn chịu sự kỳ thị của những người xung quanh.

“Tôi luôn tự nhủ không quan tâm người khác nghĩ gì về công việc của mình. Tuy nhiên, bạn bè và người thân của tôi chắc chắn sẽ không bao giờ biết được tôi đang làm gì”, người đàn ông cho biết.

Mặc dù vậy, anh chàng này tiết lộ sẽ tiếp tục theo đuổi công việc trong tương lai khi khẳng định: “Chỉ cần có khách yêu cầu, tôi sẽ vẫn tiếp tục phục vụ hết mình”

Chia sẻ

Theo

Tin Tức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất