Vòng quanh Thế giới

Thực khách tá hỏa khi thấy 8 con gián trong nồi lẩu

Theo SCMP
Chia sẻ

Mặc dù tìm thấy 8 con gián trong nồi lẩu nhưng hai thực khách lại bị chủ quán nghi ngờ họ đã mang gián tới và thả vào nồi.

Sự việc xảy ra tại một nhà hàng ở Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đầu tuần này khi hai người phụ nữ, một người họ Zhang, người còn lại họ Zhao, rủ nhau đi ăn lẩu.

Khi nồi lẩu lên, hai người vẫn ăn ngon lành và không hề phát hiện ra điều gì khác biệt. Mãi cho tới khi cô Zhao cắn phải phải một con gián, đó họ mới nhận ra nồi lẩu chứa “thực phẩm lạ”.

Gián được tìm thấy trong nồi lẩu.

Zhao nói rằng cô ấy có thể cảm nhận thấy từng cái chân của con côn trùng trong miệng“, Zhang nói. Họ cũng nhận thấy vỏ sò đen trong nồi lẩu, thứ trước đó họ nghĩ rằng là một loại thảo dược.

Sau đó, hai người cũng vớt ra từ trong nồi lẩu thêm 7 con gián khác nữa. Tuy nhiên, khi họ phàn nàn với chủ nhà hàng họ Li thì ông ta lại chối bay chối biến, thậm chí là vu khống ngược lại Zhao và Zhang.

Có 8 con gián được tìm thấy trong nồi.

Chúng tôi không dám khẳng định nhà bếp hoàn toàn sạch sẽ và chúng tôi sẽ cúi đầu nhận lỗi nếu hai cô tìm thấy con gián khác trong nồi. Nhưng việc tìm thấy 8 con gián sau khi ăn 1 giờ thì thật không hợp lý chút nào“, ông Li nói.

Trước lời vu khống của Li, hai nữ thực khách đã vô cùng tức giận. “Anh ta đang cố nói rằng chính chúng tôi mang gián tới đây và thả vào nồi lẩu“, Zhao nói.

Cảnh sát cùng chủ quán và hai thực khách đang kiểm tra chứng thực.

Mặc dù vậy, sau đó ông Li cũng đồng ý đổi bữa ăn khác và bồi thường cho hai thực khách. Tuy nhiên, Zhao đã từ chối đề nghị đó và nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát và cục vệ sinh an toàn thực phẩm địa phương. Cơ quan chức năng đang kiểm tra nhà hàng này.

Chia sẻ

Theo

SCMP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất