Vòng quanh Thế giới

Thủ tướng Canada 'gây sốt' sắp thăm Việt Nam: Nam thần 'đốn tim' nhiều chị em

Hà Phương
Chia sẻ

Với vẻ ngoài lịch lãm và nụ cười khiến bao cô gái say đắm, Thủ tướng Canada Justin Trudeau lọt vào danh sách các nhà lãnh đạo trẻ điển trai nhất thế giới.

Thông cáo của Bộ Ngoại giao cho biết Thủ tướng Justin Trudeau sẽ thực hiện chuyến công du tới Đông Nam Á với hai điểm dừng chân là Việt Nam và Philippines từ ngày 6-14/11. Thủ tướng Canada thăm chính thức Việt Nam và dự tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng trong tuần này.

Vị thủ tướng điển trai này sinh năm 1971 tại thủ đô Ottawa trong một gia đình có truyền thống chính trị. Cha ông là cựu Thủ tướng Pierre Elliott và ông ngoại là cựu Bộ trưởng Ngư nghiệp. Năm 2013, ông được bầu làm lãnh đạo đảng Tự Do và đắc cử vị trí Thủ tướng Canada khi ông mới 45 tuổi (năm 2015), trở thành vị thủ tướng trẻ thứ hai trong lịch sử quốc gia này.

Thủ tướng Justin Trudeau được nhiều người biết đến với vốn kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực và sự thân thiện, dễ mến với mọi người.

Không chỉ vậy, vị thủ tướng còn được mệnh danh là “nam thần” trong giới chính trị. Với vẻ bề ngoài chỉn chu, phong cách thời trang lịch lãm, Thủ tướng Justin cũng từng “đốn hạ” nhiều trái tim của các chị em mà không hề tốn sức.

Không chỉ là một nhà lãnh đạo trẻ tài ba, ông còn có nhiều năng khiếu khác như chơi boxing, trượt tuyết,… Có lẽ, trong giới chính trị cũng chỉ có Thủ tướng Justin Trudeau dám để lộ hình xăm “cực ngầu” trên vai khi chơi boxing.

Thủ tướng Trudeau chèo thuyền hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới.

Thủ tướng “soái ca” khiến bao bóng hồng tiếc nuối khi kết hôn với Sophie Grégoire năm 2005. Được biết, cả hai là thanh mai trúc mã, họ quen nhau từ khi còn sống ở Montreal, Canada, ngày nhỏ.

Theo lời kể từ đôi vợ chồng, cả hai gặp lại nhau vào năm 2003. Khi đó Sophie là một gương mặt truyền hình của xứ Quebec và được chỉ định dẫn một sự kiện từ thiện cùng Justin. Ngay từ ngày đầu hẹn hò, vị tổng thống không hề ngại ngùng bày tỏ với Sophie rằng cô là người mà ông muốn lấy làm vợ.

Hiện nay, họ có 3 đứa con kháu khỉnh là Xavier 10 tuổi, Ella-Grace 7 tuổi và Hadrien 3 tuổi. Đây là ảnh gia đình của đôi vợ chồng được chụp vào năm 2014.

Mặc dù công việc bộn bề nhưng thủ tướng Justin Trudeau chưa bao giờ xao nhãng việc nhà và chăm sóc con cái. Ông được các chị em ngưỡng mộ vì biết cách quan tâm, chăm sóc chu đáo cho vợ con.

Thủ tướng Justin Trudeau bên cạnh cô con gái “rượu” Ella-Grace.

Gia đình thủ tướng háo hức cùng nhau trang trí nhà cửa đón Halloween năm nay.

Đây là bộ trang phục Halloween trong năm nay của gia đình hạnh phúc này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất