Vòng quanh Thế giới

'Thót tim' trước pha cứu người nhảy lầu tự tử của chàng cảnh sát

Theo Nextshark
Chia sẻ

Nhìn thấy một phụ nữ đang chuẩn bị nhảy lầu tự tử, chàng cảnh sát không chút chần chừ, lao đến và cứu sống chị trong phút chốc.

Đoạn clip ghi lại hành động đầy quyết đoán và nhanh tay của cảnh sát Trung Quốc.

Khoảng 4 giờ sáng ngày 4/3, một phụ nữ ở quận Kupa, thuộc khu tự trị Tân Cương, tây bắc Trung Quốc tự tử bằng cách nhảy từ cửa sổ tầng cao xuống đất. May thay, cảnh sát khu vực đang làm nhiệm vụ gần đó trông thấy và nhanh chân cứu giúp.

Trong video được đăng tải trên trang Pear Video, người phụ nữ sau khi cãi nhau với chồng đang ngồi trên cửa sổ và dường như có ý định tự sát. Đang đứng gần hiện trường, cảnh sát Abdusalam Abulati dự đoán được tình hình liền nhanh chóng lao tới, dùng cả thân mình đỡ người phụ nữ.

Cảnh sát bị rạn nứt cột sống sau pha cứu người đầy dũng cảm. Ảnh: Pear Video

Các đồng nghiệp của Abulati nhanh chóng đến giúp sau khi chứng kiến vụ việc. Nạn nhân được cho là an toàn, không thương tích. Còn cảnh sát Abulati bị rạn nứt cột sống do chịu va chạm mạnh sau sự việc. Do quá trình điều trị diễn ra thuận lợi, Abulati đang hồi phục nhanh.

Tháng 12/2017, sự cố tương tự cũng xảy ra ở Trung Quốc, tuy nhiên kết thúc không được may mắn khi một cựu quân nhân thiệt mạng khi ông cố gắng đỡ lấy một phụ nữ nhảy xuống từ tòa cao ốc.

Chia sẻ

Theo

Nextshark

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất