Vòng quanh Thế giới

Thót tim cảnh cứu chàng trai định lao từ tầng tầng 6 xuống đất vì… bạn gái bỏ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Sau khi chia tay mối tình 5 năm, chàng trai quẫn trí tìm đến cái chết với hy vọng có thể quên được mọi khổ đau. May mắn thay, lính cứu hỏa đã kịp thời ngăn chặn hành động dại dột này.

Khoảnh khắc lính cứu hỏa cứu sống anh chàng 22 tuổi đang nhảy lầu tự tử.

Một CCTV quay lại khoảnh khắc nhóm lính cứu hỏa cứu sống chàng trai trẻ khi anh ta định nhảy lầu tự tử từ tầng 6 của một tòa nhà.

Chàng trai 22 tuổi, sống tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Sau khi chia tay mối tình 5 năm, do quá đau khổ nên anh quyết định tìm đến cái chết để giải thoát. May mắn thay, lính cứu hỏa xuất hiện kịp thời để giải cứu tình huống này.

Ảnh được cắt ra từ clip.

Trưởng đoàn phòng cháy chữa cháy Li Zheng và các đồng nghiệp ngay lập tức bám sát hiện trường. Nhóm được chia thành 2 đội, một đội dưới mặt đất kiểm soát tình hình, đội còn lại chạy đến mái nhà nhằm thuyết phục chàng trai trẻ.

Trước khoảnh khắc anh chàng buông tay, họ đã kịp thời nắm bắt. CCTV ghi lại đầy đủ tiếng la hét của người đàn ông cũng tiếng thở hổn hển của những người trợ giúp. Chàng trai khá ngang bướng cố gỡ tay của người cứu mình ra nhưng không thành công.

“Chúng tôi đã liên lạc được với bạn gái cũ của cậu ta nhưng phải mất khá nhiều thời gian mới có thể thuyết phục cô ấy đến. Cô gái miễn cưỡng đến và khuyên nhủ chàng trai nên bình tĩnh hơn. Khi anh ta ngã xuống gần như kéo theo một đồng nghiệp của tôi. Khoảnh khắc đó quả thực rất nguy hiểm. May mắn là chúng tôi đã giải cứu thành công và không có bất kì thiệt hại nào về người”, Li cho biết.

Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho rằng khi đến nơi, cô gái tỏ ra rất tức giận với hành động của anh chàng này. Vụ án vẫn đang được điều tra. Người đàn ông có dấu hiệu về thần kinh hay không vẫn đang được làm rõ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất