Vòng quanh Thế giới

Thấy ông bà nhìn chăm chú bánh hamburger qua TV, cô gái quyết định làm một việc cảm động này

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Khi thấy ông bà mình nhìn chăm chú vào những chiếc bánh kẹp thịt trên TV, một youtuber ở Trung Quốc đã tự tay làm món bánh này thơm ngon này để ông bà thưởng thức.

Theo đó, YouTuber người Trung Quốc Dianxi Xiaoge đã quyết định làm món bánh mì kẹp thịt cho ông bà của mình, những người mới chỉ nhìn món ăn này trên TV.

Dianxi cho biết nhà của cô tại Vân Nam, Trung Quốc nằm rất xa những khu chợ trung tâm. Ngoài ra, những nơi đó chỉ bán các loại thực phẩm truyền thống. Vì vậy, các món ăn hiện đại như bánh mì kẹp thịt là một thứ khá xa xỉ.

“Khi làm việc xa nhà, tôi luôn nghĩ về việc nghỉ một thời gian sau khi tiết kiệm đủ tiền để đưa gia đình ra ngoài và cho họ thưởng thức những món ăn mới mẻ”, Dianxi giải thích.

Dianxi bóc cà chua.

Dianxi chế biến cà chua do nhà trồng.

Trong video, cô bắt đầu kế hoạch của mình bằng cách hái cà chua ngay từ vườn nhà. Sau đó, cô ngâm chúng trong nước sôi trước khi gọt vỏ. Cô tiếp tục nấu chúng thành hỗn hợp cà chua đặc và loại bỏ hạt. Tiếp theo, cô thêm một ít nước cốt chanh và đường để tạo ra món sốt cà chua tươi ngon tự làm.

Nướng bánh mì.

Dianxi nướng vỏ bánh mì bằng than hồng.

Bước kế tiếp, cô chuẩn bị món bánh mì bằng cách trộn trứng, bột mì, men, đường, muối và một ít mỡ vào bát. Đối với món nhân, cô băm băm thịt bò, trộn nó với hành tây, hạt tiêu, muối, tinh bột và bột thảo quả.

Trở lại với bột bánh mì, cô cắt nhỏ và nặn chúng thành các miếng nhỏ. Sau đó, cô phủ trứng và hạt vừng lên bề mặt của chúng. Cô nướng bánh bằng cách đặt chúng vào một cái nồi có than nóng bên dưới.

Chiên thịt bò.

Cô cháu gái chiên thịt bò sao cho nóng giòn.

Trong lúc đợi bánh chín, Dianxi rán các miếng thịt bò trong dầu nóng cho đến khi chúng giòn và ngậy.

Khi các nguyên liệu đã sẵn sàng, cô kẹp thịt bò vào bánh, thêm sốt cà chua tự chế và các loại rau như cà chua và rau diếp.

Bánh burger.

Món burger ngon lành chuẩn bị hoàn thành.

Cuối cùng, cô mời ông bà và em trai thưởng thức món bánh kẹp thịt của mình.

Cả nhà ăn burger.

Cả nhà cùng thưởng thức món bánh burger ngon lành.

Ông bà của cô cuối cùng cũng được thưởng thức hương vị của bánh mì kẹp thịt được chuẩn bị với rất nhiều tình cảm.

Ông ăn burger.

Người ông thưởng thức burger do cháu gái làm.

Bà ăn burger.

Còn đây là người bà.

Video của Dianxi đã nhận được hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube. Nhiều người đã để lại những bình luận ngợi ca tấm lòng hiếu thảo của cô cháu gái đối với ông bà của mình.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất