Vòng quanh Thế giới

Thấy người phụ nữ bị hãm hiếp giữa ban ngày, người qua đường thờ ơ đứng quay phim mua vui

Theo The Sun
Chia sẻ

Thay vì giải cứu nạn nhân đang la hét cầu cứu vì bị hãm hiếp, hàng chục người qua đường chỉ liếc mắt nhìn rồi bước qua, thậm chí có người còn đứng lại quay phim.

Theo The Sun, vụ hãm hiếp xảy ra tại thành phố Visakhapatnam của Ấn Độ và nạn nhân là một người phụ nữ 43 tuổi. Do mâu thuẫn gia đình, người phụ nữ này đã bỏ nhà đi được vài ngày.

Còn kẻ biến thái chính là tên rửa xe tải kém nạn nhân 20 tuổi. Ngay sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, tên này đã bị cảnh sát khu vực bắt giam với tội danh tấn công tình dục.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói vì Ấn Độ xưa nay là một đất nước được nhiều người biết đến với những vụ án hiếp dâm kinh hoàng và người phụ nữ này chỉ là một trong hàng nghìn nạn xấu số đó. Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là thái độ, phản ứng của những người đi đường.

Người phụ nữ bị hãm hiếp giữa đường nhưng không ai thèm giúp đỡ. Ảnh minh họa.

Dù vụ hãm hiếp xảy ra ngay giữa ban ngày, những người qua đường đều ngó lơ, bỏ ngoài tai tiếng la hét cầu cứu của người phụ nữ đáng thương đó. Một số người vẫn đứng lại nhưng thay vì giúp đỡ họ lại rút điện thoại ra và đứng quay phim.

Hành động vô cảm của người dân thật khiến nhiều người bức xúc. K Suresh, một cảnh sát địa phương, nói: “Người phụ nữ đó đang kiệt sức vì phải nhịn đói trong vài giờ. Cô ta đang ngủ dưới dốc cây trên vỉa hè thì bất ngờ bị kẻ say xỉn tấn công tình dục. Thay vì bắt giữ tên biến thái, người đi đường lại thờ ơ rút điện thoại ra quay phim. 

Sau đó, một tài xế đã gửi đoạn video ngắn đó cho chúng tôi. Tôi thực sự không hiểu nổi vì sao người dân lại có thể vô cảm trước những cuộc tấn công tình dục phụ nữ đến vậy”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất