Vòng quanh Thế giới

Thánh sống ảo của năm: Mặc kệ núi lửa phun trào vẫn hồn nhiên chụp ảnh tự sướng

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Bất chấp những cảnh báo rằng núi lửa Agung có khả năng phun trào rất mạnh, nhiều du khách vẫn hồn nhiên ghi lại khoảnh khắc "sống ảo" để khoe với bạn bè.

Đoạn phim ghi lại cảnh núi lửa Agung đang phun trào.

Núi Agung đã phun trào các cột tro núi lửa trong hơn một tuần, tạo ra cảnh tượng đường u tối rất ấhân trời ấn tượng tại Bali. Chính quyền Bali, Indonesia hôm 30/11 thông báo kéo dài tình trạng khẩn cấp trên đảo này tới ngày 10/12, sau khi các chuyên gia cảnh báo núi lửa Agung có thể phun trào mạnh trong những ngày tới.

Trước thông tin trên, người dân địa vô cùng lo lắng cho cuộc sống của họ. Trong ki đó, du khách lại cảm thấy vô cùng thích thú với hiện tượng thiên nhiên này. Họ đăng tải rất nhiều những hình ảnh “tự sướng” lên Instagram với tâm trạng đầy phấn khích

Istagram đang ngập tràn những khoảnh khắc 'sống ảo' cùng núi lửa của du khách tại Bali.

Các phòng khách sạn hướng về phía núi lửa đều “cháy phòng” vì các du khách tranh nhau đặt.

Khu vực cách núi lửa tầm 10km tạm được du khách coi là an toàn.Từ khoảng cách này, hình ảnh những cột khối bốc lên từ phía xa xa trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các thanh niên thích sống ảo.

Cặp đôi tình nhân thậm chí còn đeo mặt nạ cứu hộ để chụp hình với núi lửa đang phun trào. 

Rất nhiều người đã đứng trước Đền Lempuyang, hay 'Cổng Trời', để có thể nhìn thấy tro và khói bụi đang phun ra từ núi lửa Agung.

Những cột khói từ núi lửa cao đến 2.000 m, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khu vực 10 km quanh ngọn núi. Lần gần đây nhất núi Agung phun trào là năm 1963, khiến hơn 1.100 người thiệt mạng.

Thậm chí, các 'mẹ bầu' cũng thi nhau thả dáng bất chấp nguy hiểm.

Núi Agung hoạt động trở lại từ tháng 9, buộc hơn 140.000 người dân phải sơ tán.

Một tấm ảnh đem lại cảm giác bình yên khác xa với tình hình thực tế đang diễn ra. Chính quyền địa phương đã ra thông báo di dời dân ở khu vực này bởi có thể đây sẽ là đợt phun trào lớn sau 54 năm âm ỉ.

Nhiều bức ảnh được chú thích như là một trải nghiệm khó quên trong đời với núi lửa phun trào.

Anh chàng không bỏ lỡ khoảnh khắc hiếm có này để liều mình chụp một tấm ảnh để đời. 

Các chuyến bay gần như đã hoạt động bình thường để đưa du khách về nhà nhưng có thể sẽ lại hủy bất cứ lúc nào tùy theo diễn biến núi lửa.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất