Vòng quanh Thế giới

Thanh niên điên cuồng đập nát xe bà bầu sau va chạm nhỏ

Minh Phương
Chia sẻ

Một sự việc hy hữu xảy ra trên đường phố Malaysia khi một thanh niên khỏe mạnh điên cuồng đập nát chiếc xe vừa xảy ra va chạm với mình.

Video: Facebook

Vụ việc xảy ra tại thị trấn Taman Sungai Nibong giáp Bayan Baru, bang Penang, Malaysia. Theo tờ The Star and Sinchew, người phụ nữ mang thai 27 tuổi đang trên đường đến văn phòng làm việc không may xảy ra tai nạn giao thông với một thanh niên 31 tuổi điều khiển xe mô tô. Vụ va chạm xảy ra khoảng 8 giờ 30 phút sáng theo giờ địa phương và không có ai bị thương nặng.

Ảnh: Facebook

Người phụ nữ đã đề nghị chàng thanh niên cùng mình đến trình báo với cảnh sát tuy nhiên anh này không chấp thuận. Theo các đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, anh ta không hài lòng với việc xe máy của anh bị hỏng hóc nặng nề trong khi chiếc ô tô kia chỉ bị xước nhẹ.

Ảnh: Facebook

Ảnh: Facebook

Vì bất đồng quan điểm trong việc đền bù, chủ sở hữu của chiếc xe máy đã lao vào đập tan cửa sổ và kính chắn gió ô tô.

Nhờ vào các camera an ninh gần đó cũng như các clip được chía sẻ, hung thủ đã bị tóm gọn sau 3 giờ đồng hồ tại nhà riêng của hắn ở Bayan Lepas. Điều tra sơ bộ cho thấy anh ta có tiền án tiền sự trước đó với 5 hồ sơ tội phạm trong đó có 3 tội liên quan đến ma túy. Ngoài ra, anh ta cũng không có bằng lái xe. Điều này giải thích lý do vì sao người này nhất quyết không đến đồn cảnh sát.

Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất