Vòng quanh Thế giới

Đang thảnh thơi thư giãn, thanh niên bất ngờ bị rắn cắn nhưng cách phản ứng còn gây sốc hơn

Thiên Ân
Chia sẻ

Một thanh niên Ấn Độ bị rắn cắn đã trả thù loài bò sát này bằng cách cắn lại và nhai nó thành từng mảnh.

Người đàn ông cắn chết con rắn để trả thù vì bị nó cắn.

Raj Kumar đang thư giãn tại nhà, thưởng thức đồ uống hôm 28/7 thì một con rắn chui vào nhà anh ta ở bangUttar Pradesh và cắn anh ta, theo lời kể của cha thanh niên này.

Một con rắn đã cắn con trai tôi. Vậy nên nó cắn lại và nhai con vật thành từng mảnh”, ông Babu Ram nói.

Gia đình đã đưa nam thanh niên trong tình trạng rất nguy kịch tới bệnh viện. Con rắn cắn cậu ta được cho là loại rắn chuột, thường không có nọc độc theo lời các chuyên gia.

“Chuyện này thực sự kỳ lạ”, bác sĩ N.P. Singh cho hay. “Tôi từng thấy người bị rắn cắn đem rắn tới bệnh viện cùng, nhưng chưa từng thấy ai đó cắn chết con rắn rồi đem nó vứt trong túi tới đây”.

Trước đó hai ngày, một người đàn ông ở Malaysia lên cơn đau tim và tử vong sau khi phát hiện một con rắn khổng lồ chui vào xe và đang bò lên tay mình. Người đàn ông hoảng loạn gọi điện nhờ con trai giúp đỡ. Khi nhân viên cứu hộ tới Trường Cao đẳng Dạy nghề Batu Pahat nằm ở bang Johor phía tây nam Malaysia, nơi người đàn ông làm việc, họ thấy ông này bất tỉnh với con rắn cuốn chặt cánh tay.

Nạn nhân, được xác định là Zainal Abidin Daim, 59 tuổi, không hồi phục ý thức và sau đó tử vong. Bác sĩ xác nhận ông ta qua đời vì lên cơn đau tim. Phát ngôn viên cảnh sát địa phương Supt Muhammad Izzudin Runggai cho biết người đàn ông đã cố gỡ con rắn ra khỏi người và nói với con trai rằng mình rất khó thở trước khi cuộc điện thoại kết thúc.

Phần lớn các loài rắn không có nọc độc, còn những loài nào có nọc độc thì chủ yếu sử dụng nó vào việc giết chết hay khuất phục con mồi thay vì để phòng vệ. Một số loài có nọc độc mạnh tới mức đủ gây ra vết thương đau nhức hay gây tử vong cho con người. Các loài rắn không nọc độc hoặc là nuốt sống con mồi hoặc là giết nó bằng cách quấn và vặn xiết.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất