Vòng quanh Thế giới

Thách thức thần chết trên tòa nhà cao tầng, chàng trai chết tức tưởi ở độ tuổi 23

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ được mệnh danh là "đệ nhất khiêu chiến không trung" qua đời từ tháng 11 nhưng tin tức mới được bạn gái công bố cách đây không lâu.

Thông tin Ngô Vịnh Ninh (23 tuổi), vốn được mệnh danh là “đệ nhất khiêu chiến không trung”, qua đời vì đam mê độc cao đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Chàng trai trẻ đã qua đời từ 8/11 nhưng mãi cho tới ngày 8/12, tức một tháng sau ngày mất, bạn gái của anh mới chia sẻ tin buồn này.

Trên một bài đăng trên Weibo, bạn gái của Ngô Vịnh Ninh viết: “Hôm nay là ngày 8/12. Nó khiến tôi nhớ về ngày 8/11, ngày mà anh bỏ chúng tôi đi, rời khỏi thế giới này“.

Ngô Vịnh Ninh được mệnh danh là “đệ nhất khiêu chiến không trung”.

Nói về cái chết của Ngô Vịnh Ninh, cảnh sát tỉnh Hồ Nam nhận được tin báo về cái chết của một thanh niên trên địa bàn tỉnh vào ngày 9/11. Tuy nhiên, khi tới hiện trường cảnh sát mới phát hiện ra đây là Ngô Vịnh Ninh và anh đã chết được một ngày.

Khi đang quay video hôm 8/11, nam diễn viên trẻ đã ngã từ trên cao xuống và tử vong ngay tại chỗ. Do địa điểm quay khá hẻo lánh nên mãi tới một ngày sau mới có người phát hiện ra.

Theo một số nguồn thông tin, nam diễn viên trẻ qua đời do ngã từ trên cao xuống.

Theo một số nguồn thông tin, Ngô Vịnh Ninh tham gia vào làng giải trí Cbiz rất sớm nhưng chưa có khởi sắc. Do mẹ anh bị bệnh nên Ngô Vịnh Ninh đành thực hiện các video mạo hiểm để kiếm tiền trang trải cuộc sống cũng như chữa bệnh cho mẹ.

Chàng trai nổi tiếng với các pha mạo hiểm như đi bộ sát mép mái nhà, treo mình lơ lửng trên toà nhà cao tầng. Những pha đu người hay đứng bằng mũi chân ở trên cao mà không cần thiết bị bảo hộ của anh khiến nhiều người rợn tóc gáy.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất