Vòng quanh Thế giới

Ấn Độ: Táo tợn bắt cóc trẻ em ngay trước cửa nhà giữa ban ngày

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Đang chơi trước cửa nhà, em bé bị một người đàn ông Ấn Độ thản nhiên bế đi trong dự chứng kiến của nhiều người dân. Đây có lẽ hồi chuông cảnh tỉnh cho phụ huynh nên để ý đến con cái, tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc.

CCTv ghi lại cận cảnh vụ bắt cóc đầy kinh ngạc.

Hình ảnh camera an ninh tại một khu phố ở Mumbai cho thấy, một người đàn ông người ngang nhiên bắt cóc một đứa trẻ mới biết đi ngay trên vỉa hè nơi đông người qua lại. Thủ phạm được xác định là Sandeep Parab, 28 tuổi.

Trong video, Shireen Fatima bước ra từ cửa hàng của gia đình ngay lập tức bị Parab bế lên sau đó đi thẳng. Một lúc lâu không thấy con trở lại, ba của Shireen vô cùng sợ hãi, ngay lập tức báo cảnh sát về việc con bị bắt cóc. “Chúng tôi biết Shireen đang chơi ở bên ngoài nhưng khi bước ra tìm thì không thấy con bé đâu nữa”, cha cô bé kể.

Hình ảnh được cắt ra từ video

Sau khi điều tra các manh mối dựa vào camera an ninh, cảnh sát đã bắt được thủ phạm sau 6 giờ đồng hồ. May mắn thay, Shireen vẫn an toàn và đã được trao trả cho bố mẹ ngay sau đó.

Hiện không có báo cáo gì về việc liệu Shireen có bị hại theo cách nào đó không cũng chưa rõ động cơ của Parab là gì nhưng anh ra vẫn phải hầu tòa và chịu sự thẩm vấn của cảnh sát. Đây cũng được coi là hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ về việc trông con cái, tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất