Vòng quanh Thế giới

Tài xế taxi Singapore nhiều kinh nghiệm cũng thiệt mạng vì đạp nhầm chân ga

Tổng hợp
Chia sẻ

Tai nạn hy hữu đã khiến người đàn ông Singapore lái xe taxi bị kẹt đầu mình vào giữa cửa xe và thân xe, bị chết não ngay khi đưa vào viện và đã không qua khỏi sau đó.

Theo thời báo Shin Min Daily News, người đàn ông 59 tuổi có tên là Vương Khả Lý đã gặp một tai nạn nghiêm trọng tại trung tâm Taxi Premier thuộc đại lộ phía Nam của Chanqi, Singapore vào hôm thứ 3 (14/6).

Vợ của nạn nạn nhân cho hay, chồng chị đang có ý định đi đổ xăng, và nhiều khả năng trong lúc cố gắng nhoài người quẹt thẻ để thanh toán thì nạn nhân đã lỡ đạp nhầm chân ga.

taxi

Việc đạp nhầm chân khi đang cố nhoài người quẹt thẻ đã khiến đầu ông Vương kẹt giữa cửa xe và thân xe.

Khi đó, chiếc xe đỗ sát bên phải dọc theo bức tường, nó đã nhào lên trong khi cửa mở, đầu nạn nhân lập tức bị kẹt chặt giữa thân xe và cửa xe.

Ngay sau đó ông Vương đã được đưa vào viện Tan Tock Seng cấp cứu, nhưng do tai nạn nghiêm trọng nên nạn nhân đã chết vào ngày hôm sau. Vợ và hai con của nạn nhân ngay lập tức có mặt tại bệnh viện nhưng khi đó nạn nhân đã bị chết não.

Tai nạn do đạp nhầm chân ga diễn ra khá phổ biến trên thế giới, trong đó ở Việt Nam đây cũng là một chủ đề được bàn tán nhiều trong cộng đồng người sử dụng ôtô.

20160416091312-chan-ga

Nhầm chân ga có thể xảy ra ngay cả với những tài xế kinh nghiệm

Lý do được nhiều người suy luận là do tài non, chưa có kinh nghiệm hoặc khi thần kinh không tỉnh táo do buồn ngủ, sử dụng bia, rượu, chất kích thích.

Do đó, lời khuyên khi lái xe oto là phải luôn luôn giữ thần kinh tỉnh táo, luyện tập thói quen không để chân quá lâu trên bàn đạp ga để không giật mình khi cần phanh gấp.

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất