Vòng quanh Thế giới

Sự thật sau bức hình người đàn ông mặc váy điệu đà tại trường của con trai

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Mấy ngày gần đây, cư dân mạng đang xôn xao một bài báo cực kỳ xúc động trên Facebook về việc người cha mặc váy đi đến trường cùng con trai trải nghiệm trong Ngày của Mẹ.

Đoạn clip gây sốt các trang mạng xã hội.

Tại các trường học khắp Thái Lan, vào Ngày của Mẹ, các học sinh sẽ dâng hoa tặng mẹ để thể hiện tình yêu và lòng biết ơn đối với công lao họ đã làm.

Chatchai Parn-uthai, một ông bố “gà trống nuôi con” đã cùng 2 con trai tham dự sự kiện này tại trường từ thiện Wat Trai Rattanaram ở tỉnh Kanchanaburi. “Tôi góa vợ đã lâu và đang nuôi hai đứa con. Tôi có thể làm bất cứ điều gì khiến chúng được vui”, Chatchai cho hay.

Ông bố đơn thân mặc váy, cài nơ đến tham dự và nhận hoa trong ngày lễ Ngày của Mẹ của hai cậu con trai.

Trong buổi lễ, Chatchai đã mặc một chiếc váy màu hồng nhạt vô cùng điệu đà và nhận vòng hoa từ hai người con trai của mình. Hành động cực kỳ tình cảm này cho thấy tình yêu mà cha mẹ dành cho con cái vô cùng lớn.

Chỉ trong vòng 6 giờ đồng hồ, bài viết cảm động này đã nhận được hơn 27.000 lượt thích, 22.000 lượt chia sẻ từ cư dân mạng và nhiều bình luận ủng hộ. “Người mẹ này cần phải cạo râu đi thôi”, một người hài hước cho biết.

Tại Thái Lan, Ngày của Mẹ và Ngày của Cha đã trở thành một chủ đề gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội trong vài năm qua. Nhiều người lo ngại rằng,, những đứa trẻ mồ côi cha hoặc mẹ sẽ cảm thấy thiếu vắng tình thương.

Bức ảnh từng khiến cư dân mạng xôn xao một thời.

Khoảng thời gian này năm ngoái, một bức ảnh cực kỳ đau lòng về việc một nữ sinh tặng hoa cho một chiếc ghế trống bởi mẹ cô không thể tham dự đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Lý do mẹ cô bé không tham dự buổi lễ vẫn còn là một bí ẩn tuy nhiên thông điệp của bức ảnh như một lời cảnh báo cho những người còn mẹ hãy trân trọng và yêu thương những gì mình có.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất