Vòng quanh Thế giới

Sự thật bất ngờ sau câu chuyện mẹ nhảy sông tự vẫn vì không mua được quà cưới cho con trai

Anh Anh
Chia sẻ

Câu chuyện bà mẹ nhảy sông tự tử vì không có tiền mua quà cưới cho con dâu tương lai gây xôn xao dư luận những ngày qua. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn hoàn ngược lại.

Thi thể bà Lin được đưa lên bờ.

Thi thể của người phụ nữ 47 tuổi được tìm thấy vào hôm 17/11 trên một đoạn sông ở Ninh Lăng, tỉnh Hà Nam. Khi thấy thi thể vợ, người chồng của bà cũng gieo mình xuống sông còn người con trai cũng lao xuống để cứu cha. Cả hai người may mắn được cảnh sát cứu kịp thời.

Câu chuyện đau lòng này được đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo và khiến cộng đồng mạng không kìm được nước mắt. Truyền thông Trung Quốc khi đó đưa tin người phụ nữ nhảy xuống sông tự tử vì không có tiền một chiếc xe hơi theo yêu cầu của nhà gái trước đám cưới.

Tuy nhiên mới đây, chính quyền địa phương bác bỏ thông tin này. Trong thông báo trên tài khoản mạng xã hội, cơ quan tuyên truyền địa phương cho biết bà mẹ tìm đến cái chết vì không hài lòng với chiều cao của con dâu. Người phụ nữ này tên Lin, còn ông chồng tên Gao.

“Bà Lin không đồng ý với hôn ước của con trai. Bạn gái của con trai bà là người ở cùng thi trấn. Bà Lin không thích cô gái này vì quá thấp bé”, thông báo cho hay.

Khi không biết rõ sự thật, cư dân mạng đã tỏ ra thương cảm với hoàn cảnh của gia đình chàng trai và không ít ý kiến trách móc gia đình cô dâu. Họ bất bình khi gánh nặng đó đổ hết lên vai người mẹ già. Nếu như không thể mua được ôtô, theo họ đáng lẽ người con trai nên để đám cưới lùi lại một thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất