Vòng quanh Thế giới

Sống sót thần kỳ sau 5 ngày mắc kẹt trong đầm lầy đầy cá sấu bao vây

Hà.
Chia sẻ

Bị mắc kẹt trong đầm lầy đầy cá sấu, hai anh chàng Australia đã trải qua những ngày kinh hoàng trước khi được cứu sống trong tình trạng suy dinh dưỡng.

Beau Bryce-Maurice, 37 tuổi và Charlie Williams, 19 tuổi, mang theo chú chó Mindee trong chuyến di câu cá ở thị trấn Broome, Australia. Thật không may thay, chiếc xe của họ mắc kẹt trong một đầm lầy mà không có lối thoát.

Suốt thời gian bị mắc kẹt, họ đã trải qua những giây phút kinh hoàng khi thuỷ triều dâng, xe bị ngập trong nước và kẹt cứng trong đầm lầy. Để sống sót và tránh bị cá sấu tấn công, họ buộc phải trèo lên nóc xe trong tâm thế lúc nào cũng sợ hãi.

Trong lúc tuyệt vọng, 2 người đàn ông xấu số đã ghi lại những video, tin nhắn thoại như một thông điệp tạm biệt người thân, trong trường hợp họ không thể sống sót.

Hình ảnh ghi lại cảnh chiếc xe đang bị kẹt cứng tại đầm lầy.

Sự việc xảy ra hôm 17/11 và phải đến 21/11, cảnh sát mới phát hiện và giải cứu hai người này. Beau và Charlie đã dùng hết chỗ thức ăn dự trữ trước khi cảnh sát đến. Họ được cứu trong tình trạng mất nước, mất ngủ, suy dinh dưỡng, chưa kể nỗ sợ hãi hàng tỷ con muỗi và bị cá sấu bao vây. Tuy nhiên may mắn là không ai bị thương nghiêm trọng.

“Ai cũng biết vùng này nổi tiếng với cá sấu và rắn. Tôi tin việc họ nói rằng có một con cá sấu ở gần xe và nhăm nhe tấn công. Khi thấy chúng tôi, họ đã khóc vì sung sướng. Tầm này thời tiết đang rất khắc nghiệt, nhiệt độ lên rất cao vào ban ngày. Hai người họ chắc đã chịu nhiều cực khổ rồi”, cảnh sát Mark Bafour nói với ABC News.

Beau Bryce-Maurice và Charlie Williams ghi lại kỉ niệm trong những ngày kẹt giữa đầm lầy.

Chia sẻ

Bài viết

Hà.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất