Vòng quanh Thế giới

Sợ nhà sập bất cứ lúc nào, nhân viên đội mũ bảo hiểm khi làm việc

Thiên Ân
Chia sẻ

Nhân viên văn phòng tại một thành phố ở Ấn Độ gần đây thu hút sự chú ý trên mạng xã hội vì đội mũ bảo hiểm xe máy tại nơi làm việc để phòng trường hợp chấn thương đầu khi mái nhà bị sập.

Video nhân viên đội mũ bảo hiểm khi làm việc

Hình ảnh các nhân viên của bộ phận điện lực làm việc tại văn phòng của họ ở Banda, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đội những chiếc mũ bảo hiểm xe máy lớn trên đầu đã được đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội kể từ khi hãng tin ANI chia sẻ chúng trên mạng.

Theo một số nguồn tin, các nhân viên chính phủ không phải là fan của xe máy phân khối lớn, họ chỉ đội những chiếc mũ bảo hiểm hầm hố vậy để bảo vệ đầu của mình trong trường hợp mái tại tòa nhà nơi họ làm việc đổ sập bất cứ lúc nào.

Chia sẻ với các phóng viên, những nhân viên này cho biết vài năm trước họ đã báo lên cấp trên về tình trạng nguy hiểm của tòa nhà văn phòng này nhưng không ai có hành động gì, nên họ quyết định đội mũ bảo hiểm để tự phòng thân.

“Tình hình như vậy diễn ra kể từ khi tôi làm ở đây 2 năm trước. Chúng tôi đã viết thư cho chính quyền nhưng không nhận được phản hồi”, một nhân viên giấu tên cho hay.

Theo India Today, các nhân viên trên không hề cường điệu hóa sự việc. Họ thấy mái nhà có nhiều lỗ thủng và có một cây cột dựng giữa phòng để trụ lực giúp phòng không bị đổ sập.

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên nhân viên văn phòng ở Ấn Độ đội mũ bảo hiểm xe máy trong nhà. Trở lại năm 2017, các nhân viên của một tòa nhà chính phủ ở Bihar, Ấn Độ, cũng từng làm như vậy trong hoàn cảnh tương tự.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất