Vòng quanh Thế giới

Sinh nghề tử nghiệp: Chuyên gia rắn bị hổ mang chúa cực độc cắn chết

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một người huấn luyện rắn nổi tiếng với biệt danh "người thì thầm với rắn" ở Malaysia vừa qua đời do bị hổ mang chúa tấn công.

Abu Zarin Hussinm. Ảnh: Facebook

Người dân Malaysia thường gọi Abu Zarin Hussinm, 33 tuổi, tới nhà để xử lý những con bò sát “không mời mà đến” hoặc tại nơi công cộng. Tuy nhiên, mới đây, khi Hussin tới Bentong để bắn rắn cùng đồng nghiệp thì bị một con rắn hổ mang chúa tấn công và bị thương nặng. Anh sau đó qua đời tại bệnh viện.

Hussin từng là lính cứu hỏa trong 10 năm và nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Asia's Got Talent (Tìm kiếm Tài năng châu Á) với màn biểu diễn với rắn, trong đó có hôn con vật.

Năm ngoái, báo chí đưa tin Hussin kết hôn với một con rắn khi nhầm anh với một người Thái Lan. Người này kết hôn với con rắn của ông vì nghĩ con vật là bạn gái của mình.

Bạn bè của Hussin nói anh rất kiên nhẫn và quyết tâm khi làm nhiệm vụ bắt rắn đầy nguy hiểm. “Đôi khi công việc mất tới hàng giờ nhưng Abu Zarin vẫn kiên nhẫn”, cựu lính cứu hỏa Mohd Ikhwan Hafizi Ali nói với New Straits Times.Có lần chúng tôi giẫm lên tổ rắn khi cố bắt loài bỏ sát này ở các đám cây và nhiều lúc bị rắn độc cắn”.

Hussin nuôi nhiều rắn hổ mang ở nhà và từng bị một con cắn tới 8 lần. Năm 2015, anh từng bị hôn mê 2 lần vì rắn cắn những vẫn kiên nhẫn với nghề cho tới cái ngày định mệnh ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất